Ngay từ thời điểm Jack xác nhận comeback với dự án âm nhạc Hoa Hải đường, cộng đồng người hâm mộ của nam ca sĩ đã ngay lập tức lên kế hoạch cho chiến dịch "chăm sóc đặc biệt". Bởi tại thời điểm này có quá nhiều tên tuổi đình đám đổ bộ làng nhạc, nên cộng đồng Đóm đã cùng nhau chuẩn bị dự án đặc biệt để giúp Jack có thể đạt được nhiều thành tích sau khi sản phẩm chính thức lên sóng.
Cụ thể, vào sáng 15/9, dự án "Jack’s bus line visual – Chào đón MV mới" đã được người hâm mộ của Jack khởi xướng. Những hình ảnh, thông tin liên quan đến MV Hoa Hải đường sẽ được triển khai trong vòng 1 tháng trên 4 tuyến xe buýt tại TP HCM và Hà Nội. Đây đều là 2 thành phố có mật độ dân số cao cũng như dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khán giả.
Chưa dừng lại ở đó, người hâm mộ Jack tại Bến Tre cũng triển khai hệ thống 17 bảng hình ảnh kèm đèn led hai mặt về MV Hoa Hải đường trên Đại lộ Đồng Khởi từ ngày 21/9. Điều này không gây quá nhiều bất ngờ, bởi Bến Tre chính là quê nhà của Jack, đồng thời người hâm mộ của nam ca sĩ tại đây cũng rất đông đảo và nhiệt tình.
Dự án chào đón MV mới của Jack khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì độ "chịu chơi" từ Đóm. Bởi tại Vpop, rất hiếm có những trường hợp người hâm mộ đầu tư những hệ thống quảng cáo để viral sản phẩm cho thần tượng tại các thành phố lớn.
Mặc dù chỉ mới gia nhập làng nhạc ít năm gần đây, thế nhưng Jack thật sự đã tạo được cho mình một chỗ đứng vô cùng vững chắc. Bên cạnh Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió,... Hoa Hải đường được dự đoán sẽ là "bom tấn" tiếp theo trong sự nghiệp âm nhạc của Jack.
Xem thêm: Góc troll: Jack đã mượn quả trứng 17 năm trước của bé Xuân Mai để mang vào MV Hoa Hải đường?