Âm Nhạc

Choáng: Vẻn vẹn 6 ngày pre-order, Album tháng 8 của BTS vượt 1,5 triệu bản đặt trước

Theo Soompi
Chia sẻ

Đây quả là một thành tích quá tốt của các chàng trai trong lần trở lại này.

Ngay sau khi thông tin về album Love Yourself: Answer của BTS được công bố, nhiều khán giả đã đặt câu hỏi rằng: Liệu album lần này có lập được kỷ lục không? Và nếu bạn vẫn còn đang nghi vấn, thì đây chính là câu trả lời.

Công ty phụ trách phân phối album của BTS - iRiver mới đây đã tiết lộ album mới đã thu về tổng cộng 1.511.910 bản đặt trước chỉ sau 6 ngày mở pre-order từ 18/7 - 24/7. Đặc biệt hơn, đây mới chỉ là số lượng album được tính riêng ở Hàn Quốc và nếu cộng thêm lượng fan quốc tế, con số này sẽ còn tăng lên nhiều.

Nhờ lượng đặt trước này, BTS đã đánh bại kỷ lục của chính mình và trở thành nhóm nhạc có lượng đặt trước album cao nhất Kpop và cao hơn 62.623 bản so với album trước đó của nhóm là Love Yourself: Tear. Không chỉ ở thị trường Hàn Quốc, Love Yourself: Answer vẫn đang đứng nhất trên bảng xếp hạng album bán chạy nhất trong thời gian thực của Amazon. Các album trước đó của nhóm là Love Yourself: Her và Love Yourself: Tear cũng từng chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng này trước khi phát hành.

Love Yourself: Answer sẽ bao gồm 7 bài hát mới và đây sẽ là phần cuối trong chuỗi album Love Yourself của nhóm. MV ca khúc chủ đề và album sẽ được phát hành vào ngày 24/8. Được biết, trong lần trở lại này, các chàng trai sẽ không quảng bá trên các show âm nhạc vì vướng lịch trình đi World Tour. Một lần nữa chúc các chàng trai nhà Big Hit sẽ có một đợt comeback thành công rực rỡ nhé!

MV Fake Love

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất