Âm Nhạc

Choáng ngợp với yêu cầu cho khán giả khi đến xem World Tour hạng A của Ariana Grande

Anh Min
Chia sẻ

Khác với những buổi diễn thông thường ở Việt Nam, đây không phải nơi mà bạn có thể đến một cách dễ dàng.

Chỉ còn ít ngày nữa là World Tour hạng A thế giới đầu tiên sẽ diễn ra ở Việt Nam: Dangerous Woman Tour của nữ ca sĩ người Mỹ Ariana Grande. Hiện tại, số lượng vé đang dần được tẩu tán nhanh chóng và những ngày này, cái tên Ariana Grande đang “nóng” hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, hứng khởi là thế nhưng các khán giả đã cầm trên tay chiếc vé hãy nên lưu ý bởi các bạn sẽ có mặt tại 1 concert quy mô tầm cỡ hàng đầu quốc tế, chắc chắn rằng, việc đặt chân đến đây cũng sẽ phải tuân theo những quy định “xứng tầm”.

Nếu như bạn có thể đến một cách dễ dàng như những buổi diễn ca nhạc ở Việt Nam thì tại Dangerous Woman Tourbạn gần như phải đi và về tay không vì có rất nhiều thứ vật dụng không được mang theo vào SVĐ Quân khu 7 như máy tính bảng, máy ảnh, chai lọ, thuốc men, hoặc thậm chí cả balo, túi xách cũng bị nghiêm cấm.

Ngoài ra, một số nội quy khác phục vụ cho việc bảo đảm an ninh, quy trình ra vào địa điểm diễn ra concert như trẻ vị thành niên phải có người giám hộ đi cùng, không được vào khu Hennessy và VVIP, phụ nữ có thai phải thông báo và kí cam kết, chỉ được sử dụng thuốc khi đã thông báo với bác sĩ và y tế tại buổi biểu diễn,…

Khán giả nên lưu ý tuân thủ đúng những điều trên để có thể được tham dự một buổi trình diễn thuận lợi và hoàn hảo, bởi quy định vốn khó khăn là thế, khi kiểm soát thì đội ngũ an ninh lại càng gắt gao hơn đến từng chi tiết.

Tour diễn vòng quanh Thế giới Dangerous Woman của nữ nghệ sĩ quốc tế Ariana Grande sẽ dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 23/8/2017, tại SVĐ Quân Khu 7.

Chương trình được tổ chức bởi MMI Live và Pulse Active cùng các nhà đồng hành: Gà Rán Popeyes, Domino’s Pizza, Burger King, Dunkin’ Donuts, Yamaha, H-Artistry và sự hỗ trợ từ các đối tác truyền thông: SaoStar, Yeah 1, Chicilon, NCT, 2! Magazine.

Vé đang được bán tại https://ticketbox.vn/arianagrande-vn2017?ac=16948

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất