Âm Nhạc

ChoA rời AOA, hé lộ sự thật gây sốc: Không phải có thai hay kết hôn đại gia

Bảo Duy
Chia sẻ

Thành viên nổi bật nhất nhì AOA vừa thông báo quyết định rời nhóm trên trang cá nhân.

Mới đây, ChoA - giọng ca chính và cũng là thành viên nổi bật nhất nhì của AOA đã bất ngờ chia sẻ về quyết định rời nhóm trên trang Instagram cá nhân của mình. Suốt thời gian qua, cô nàng đã vắng mặt hoàn toàn khỏi các hoạt động của AOA. Và cũng từ đây, nhiều tin đồn về việc cô nàng có bạn trai, xảy thai và chuẩn bị rời nhóm vì kết hôn với bạn trai đại gia đã xuất hiện trên khắp các mặt báo.

Thành viên nóng bỏng của AOA.

Tuy nhiên chính ChoA đã giải thích và làm rõ mọi chuyện thông qua 2 dòng trạng thái rất dài trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ bị mất ngủ và trầm cảm nặng, phải tìm đến sự trợ giúp của bác sĩ từ 2 năm trước. Và đỉnh điểm là đến tháng 3 năm nay, sau khi AOA kết thúc quảng bá Excuse Me + Bing Bing, ChoA đã phải tạm ngừng hoạt động để nghỉ ngơi. Cũng không ai ngờ rằng 2 chữ “nghỉ ngơi” lại nặng nề đến vậy cho đến khi cô nàng lên tiếng!

Giọng ca chính của AOA quyết định rời nhóm vì lý do sức khoẻ và áp lực dư luận dai dẳng trước những tin đồn vô căn cứ.

Trích từ tâm thư của ChoA trên trang cá nhân:

“AOA không phải là nhóm nhạc nhận được nhiều sự quan tâm ngay từ khi debut, nên tôi luôn cảm thấy biết ơn vì tình cảm của mọi người và coi nó như món quà vô giá. Mặc dù là người lớn tuổi nhất nhóm nhưng tôi vẫn còn trẻ dại. Rất nhiều lần giữa các kỳ quảng bá, tôi chỉ muốn khóc. Tôi biết mọi người quý mến mình vì hình ảnh đầy năng lượng. Nhưng thực ra tôi phải nuốt nước mắt vào trong và tỏ ra vui vẻ. Việc này cứ thế mà lặp đi lặp lại, càng ép bản thân mình làm vậy, tôi càng cảm thấy tình hình trở nên xấu đi.

Để điều trị chứng mất ngủ và trầm cảm, tôi bắt đầu dùng thuốc và giảm hoạt động từ 2 năm trước…Tôi cố gắng để quay trở lại vì biết có nhiều người đang đợi mình nhưng lại cảm thấy có quá nhiều điều tiêu cực nảy sinh vì kỳ nghỉ của mình, điều đó còn làm tổn thương các thành viên nhiều hơn nữa.

Sau khi nói chuyện với công ty, tôi quyết định rời AOA và vẫn sẽ dõi theo, cổ vũ cho các thành viên.”

MV Excuse Me

MV Bing Bing

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin mới nhất