Âm Nhạc

Chờ mãi, cuối cùng thì fan cũng đã thấy Soobin Hoàng Sơn 'sánh đôi' cùng Jiyeon trên sân khấu rồi!

Minh Khôi
Chia sẻ

Rất đáng cho một sự chờ đợi phải không nào cả hai fandom ơi?

Như vậy thì sau nhiều tháng “lỡ hẹn” với fan Việt thì cuối cùng, cặp đôi Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon đã chính thức “sánh đôi” với nhau trên sân khấu một sự kiện âm nhạc vào tối ngày hôm nay! Cả hai nghệ sĩ đã làm bùng nổ Nhà hát Hòa Bình khi xuất hiện!

Mở đầu, Jiyeon và Soobin Hoàng Sơn đã có cuộc hội đàm bằng… tiếng Hàn trong sự ngạc nhiên thích thú của hàng nghìn khán giả. Sau đó, sân khấu trình chiếu hình ảnh của cả hai đang ngồi hát trong quán cafe trước khi mở ra sân khấu chính đang nổ tung bởi tiếng hò hét vang dội của người hâm mộ cả hai!

Cả hai nghệ sĩ cùng khiến khán giả “mắt tròn mắt dẹt” khi hát trực tiếp bằng ca tiếng Hàn lẫn tiếng Việt. Phân đoạn mở đầu, cả hai đã cùng hát Đẹp nhất là em bằng phiên bản tiếng Hàn, ngay sau đó Jiyeon khiến fan Việt một phen thích thú khi hát rất rành rẽ tiếng Việt, đập tan những “tin đồn” trước giờ về khả năng hát tiếng Việt của mình.

Mối duyên nợ của hai nghệ sĩ bắt nguồn với bản ballad ngọt ngào Đẹp nhất là em được phát hành vào tháng 7/2018 gây sốt một thời gian dài sau ki ra mắt. Ngoài giai điệu ngọt ngào và ca từ đáng yêu hết mực, khả năng ngôn ngữ của cả hai cũng là điều khiến người hâm mộ cả hai quốc gia quan tâm. Trong khi khán giả Việt ra sức ngợi khen kĩ năng hát tiếng Việt “chuẩn-không-cần-chỉnh” của Jiyeon thì ngược lại, khán giả ở xứ kim chi cũng được dịp “mắt chữ A, mồm chữ O” trước phát âm tiếng Hàn điêu luyện của Soobin.

Lẽ ra, màn song ca trong mơ này đã có thể diễn ra từ mùa hè năm nay, thế nhưng, vì lí do sức khỏe, Jiyeon đã phải cáo lỗi và ở lại Hàn Quốc, không thể biểu diễn được, để lại trong lòng người hâm mộ nhiều sự tiếc nuối. Và có lẽ lo lắng và buồn nhất chính là Soobin khi vắng bóng “nàng thơ” trong âm nhạc ngay trước thềm biểu diễn - tuy nhiên Soobin đã dành cho Jiyeon nhiều lời động viên chân thành ngay tại thời điểm đó.

Đẹp nhất là em - Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon.

Dù phải chờ đợi gần nửa năm cho màn “tái hợp” này, nhưng rõ ràng sân khấu vừa diễn ra hoàn toàn tương xứng với sự chờ đợi của chúng ta, đúng không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất