Âm Nhạc

Cho hẳn con gà 'Ò ó o' vào teaser MV mới, Chi Pu chơi 'lầy' chẳng kém Taylor Swift?

Anh Min
Chia sẻ

Teaser MV thứ 4 của Chi Pu lại tiếp tục khiến khán giả không thể ngờ đến.

Tối 19/12, Chi Pu tiếp tục quay trở lại công cuộc “làm loạn” Vpop khi tung teaser MV thứ 4 mang tên Talk to Me, táo bạo hé lộ hình ảnh không ai ngờ đến: con gà mái với dải băng “Miss Showbiz” trên mình.

Teaser MV Talk to Me

Nhiều người xem cảm thấy bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh con gà, bởi trước đây, ngay trong MV đầu tiên Từ hôm nay, cư dân mạng đã thay nhau chế tựa đề cũng như lời bài hát này thành tiếng gáy của con gà “Ò ó o”. Tuy nhiên, có vẻ như Chi Pu không vì thế mà lung lay hay buồn bã, thậm chí, cô nàng còn khá thích thú với sự “sáng tạo” ấy. Bằng chứng là ở MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Chi Pu đưa hẳn tựa đề vào một đoạn nhỏ trong MV và mới đây nhất, sự xuất hiện của con vật này trong teaser Talk to Me như khẳng định lại một lần nữa điều trên.

Con gà Ò ó o “huyền thoại” đây rồi.

Chưa hết, dải băng hoa hậu với dòng chữ “Miss Showbiz” gắn với câu nói lùm xùm nhiều ngày qua của cô nàng: “Từ hôm nay, hãy gọi tôi là…” ở teaser MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi được tái hiện lại trong teaser MV lần này.

Dài băng “Miss Showbiz” được buộc ngang mình con gà.

Hình ảnh này có đủ quen thuộc không?

Độ “lầy tới bến” của giọng ca Cho ta gần hơn khiến nhiều người liên tưởng đến ngôi sao thế giới Taylor Swift, bởi nữ ca sĩ này đã từng “biến thù thành bạn” khi mang chính hình ảnh con rắn mà mọi người dùng để chế nhạo mình trước đây trở thành biểu tượng gắn với những sản phẩm sau này. Điểm trùng hợp thú vị, ngay trong hình ảnh teaser thứ 2 được tung vào ngày 17/12, ekip Chi Pu đã đưa cả hình ảnh con rắn vào trong rạp xiếc khiến tất cả càng thêm “bán tín bán nghi” về ẩn ý của Chi Pu.

Hình ảnh con rắn đi theo Taylor muôn nơi ngay từ sản phẩm trở lại Look What You Made Me Do. Thậm chí, Taylor Snake chính là cái tên mới mà mọi người đặt cho siêu sao này.

Đây là hình ảnh teaser của Talk to Me. Và bạn thấy điều gì rồi chứ?

MV dự kiến lên sóng vào 21h00 ngày 21/12 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất