Âm Nhạc

Chính thức từ BTC: 'Tình trạng sức khoẻ không đảm bảo của Ariana đã diễn ra vài tuần'

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

BTC Dangerous Woman Tour tại Việt Nam đã có thông báo chính thức đầu tiên gửi đến người hâm mộ sau khi concert tối nay vừa bị huỷ.

Sự việc Ariana Grande bất ngờ đăng đàn hủy show vì lý do sức khoẻ chỉ trước khi concert diễn ra vài giờ đồng hồ đang là tâm điểm của sự chú ý vào lúc này. Thậm chí, khá đông người hâm mộ đã có mặt tại SVĐ Quân khu 7 để chuẩn bị check in, cùng mong chờ một bữa tiệc âm nhạc tầm cỡ lần đầu tiên cùng một nghệ sĩ hạng A của thế giới.

Concert của Ariana Grande tối nay đã chính thức bị huỷ.

Saostar đã nhanh chóng liên hệ với BTC và dưới đây chính là câu trả lời chính thức đầu tiên. Theo đó, tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ Dangerous Woman vốn dĩ đã có vấn đề từ vài tuần trước:

Các bạn thân mến! Chúng tôi rất lấy làm tiếc phải chia sẻ đến các bạn rằng Ariana Grande đã đến Tp. Hồ Chí Minh đêm qua nhưng không thể biểu diễn tối nay do sức khỏe không đảm bảo. Tình trạng này đã diễn ra vài tuần qua, cô cũng gắng hết sức nhưng một lần nữa bác sỹ lại cảnh báo không được tiếp tục. Ariana Grande chân thành gửi lời xin lỗi đến khán giả Việt Nam và hứa sẽ tri ân các bạn trong tương lai. Rất mong các bạn thông cảm và chờ thông tin tiếp theo. Trân trọng cảm ơn!

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin mới nhất