Âm Nhạc

Chính thức công bố SGO48: 29 thành viễn sẵn sàng cho màn trình diễn cùng girlgroup hàng đầu Nhật Bản AKB48

Dũng Đỗ
Chia sẻ

29 gương mặt trẻ cho thế hệ đầu của SGO48 vừa được công bố.

Hôm nay (17/11), SGO48 - nhóm chị em chính thức của AKB48 tại Việt Nam, chính thức giới thiệu 29 thành viên thế hệ đầu tiên. Hành trình tìm kiếm thành viên của SGO48 đã trải qua 3 vòng vô cùng khắc nghiệt. Từ Vòng Dự tuyển online ban giám khảo người Nhật đã chọn ra 350 cô gái xuất sắc nhất tiếp tuc tranh tài tại vòng Trình diện.

Ở vòng Tuyển chọn cuối cùng Audition Final Roun, top 120 thí sinh vượt qua vòng “Trình diện” đã tiếp tục tranh tài với 3 phần thi: Học nhảy cùng thầy Takeshi Kise giảng viên vũ đạo của AKB48 và các nhóm chị em khác, giao tiếp với người hâm mộ, khả năng ca hát. 1 chọi 235, 29 cô gái xuất sắc vượt qua cả 3 vòng thi đã chính thức trở thành thành viên thế hệ đầu tiên đánh dấu sự ra đời của nhóm nhạc thần tượng nữ SGO48.

SGO48 - nhóm chị em chính thức của AKB48 tại Việt Nam, chính thức giới thiệu 29 thành viên thế hệ đầu tiên.

Các thành viên thuộc SGO48 có tuổi đời từ 12 đến 22 tuổi, hiện đang là học sinh, sinh viên tại các trường phổ thông, đai học trên khắp cả nước. 29 cô gái thuộc nhóm nhạc thần tượng nữ SGO48 sẽ được đào tạo bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu Nhật Bản, những người trực tiếp dạy cho AKB48. Cũng như tham gia các khóa huấn luyện, trình diễn cùng với AKB48 và các nhóm chị em đang được yêu thích khác trên khắp châu Á.

Các thành viên AKB48 gửi lời chúc mừng đến các hậu bối SGO48.

Nói đến AKB48, người ta nhắc về một nhóm nhạc biểu tượng của Nhật Bản sở hữu nhà hát riêng cùng doanh số bán đĩa hàng trăm triệu USD một năm. Đó chính là lý do những phiên bản của AKB48 trong khu vực lại hot đến như thế tại mỗi đất nước.

AKB48 được coi như biểu tượng văn hóa của Nhật Bản.

Với những đêm concert tại nhà hát riêng.

Cùng doanh số bán đĩa hàng trăm triệu USD mỗi năm.

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất