Công Nghệ

Chính là bài hát về tình mẹ con đã khiến Maya tỏa sáng nhất!

Chia sẻ

Sân khấu liveshow 5 của The Remix đã có những phút giây lắng đọng trong giai điệu ca khúc 'Giọt nước mắt khi con chào đời' với phần trình diễn đầy xúc cảm của Maya.

Đêm thi thứ 5 của Hoà âm và ánh sáng tiếp tục là một bức tranh sôi động với thể loại Hip Hop, R&B, Dustep, Trap. Không như những màn trình diễn náo nhiệt với nhiều sắc màu khác, Maya đã trình diễn Giọt nước mắt khi con chào đời - một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương dành cho cô tràn đầy xúc cảm.

Hình ảnh người mẹ mang nặng đẻ đau một mình sinh con được tái hiện trên sân khấu với hình thức múa bóng gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ. Maya khoe chất giọng nội lực, chạm đến trái tim của khán giả bằng những lời ca chất chứa nỗi niềm trong lòng cô.

IMG_3109

IMG_3115 IMG_3117 IMG_3127 IMG_3128 IMG_3129

Với nỗ lực không ngừng nghỉ để khẳng định bản thân mình trên sân khấu The Remix những vòng thi qua, Maya xứng đáng là một trong những tên tuổi có màn trở lại showbiz Việt ấn tượng nhất. Maya một năm về trước, tưởng chừng sẽ rời xa đam mê âm nhạc để thực hiện thiên chức làm mẹ. Cô một mình sinh con nơi xứ người. Với sự cố gắng và kiên trì tập luyện, Maya đã có những màn trình diễn đặc sắc, đầu tư hoành tráng, đạt được cả hai yếu tố chuyên môn và giải trí cao. Cho đến đêm thi thứ 5, Giọt nước mắt khi con chào đời thực sự đã đem một hình ảnh Maya với giọng hát tốt, xinh đẹp và chân thành đi vào lòng người hâm mộ. Cùng xem lại hành trình Maya đến với The Remix 2016:

Vừa mới đây, thông tin ca khúc Giọt nước mắt khi con chào đời được nữ ca sĩ đầu tư MV với câu chuyện xúc động đã được tiết lộ. Maya tái hiện lại nhiều khoảnh khắc vui buồn trong cuộc sống thường nhật của cô cùng con gái. Đây cũng là lần đầu tiên bé Bồ Câu - con gái vừa tròn 1 tuổi của Maya xuất hiện. 

Trong teaser mới nhất của MV sẽ được ra mắt 2/2, không chỉ thể hiện sự hạnh phúc vui đùa bên con gái, Maya đã bật khóc khi cất câu hát: “Giọt nước mắt lẫn trong nụ cười, giọt nước mắt chứa chan niềm vui, giọt nước mắt cho bao ngày qua, chờ mong con yêu đến với cuộc sống của mẹ”. Cùng xem những hình ảnh teaser ca khúc xúc động này và theo dõi MV chính thức sẽ được ra mắt vào thời gian tới của Maya:

my3 my5

Chia sẻ
Tin mới nhất