Âm Nhạc

'Chính chủ' Hari Won lần đầu hát live 'Anh cứ đi đi' tại sự kiện

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ ca sĩ lần đầu tiên trình bày ca khúc đang 'làm mưa làm gió' các BXH và mạng xã hội nhờ làn sóng... cover như "vũ bão".

Mới đây, trong một sự kiện tại TP.HCM, Hari Won đã có phần biểu diễn ca khúc Anh cứ đi đi trong sự chờ đợi của khán giả. Sở dĩ tiết mục này được mong ngóng bởi đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ gốc Hàn hát live ca khúc đang “gây sốt” này.

Trong trang phục trẻ trung, Hari Won đã có màn live đầu tiên Anh cứ đi đi nhận được nhiều tình cảm từ khán giả có mặt trong sự kiện.

Màn live này đã nhận được nhiều tình cảm từ khán giả có mặt trong sự kiện.

Anh cứ đi đi (Nguồn: Hari Won Official Fanclub)

Trong trang phục giản dị và trẻ trung, Hari Won đã có phần thể hiện trên sân khấu đầy cảm xúc. Nữ ca sĩ cũng không quên bộc bạch niềm vui và gửi lời cám ơn tới khán giả vì dành nhiều tình cảm cho sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Sau khi thể hiện ca khúc, nữ ca sĩ cũng chia sẻ về sự lo lắng cho tiết mục lần này. Hari Won đã dành rất nhiều thời gian để luyện tập để hát và truyền tải trọn vẹn cảm xúc tới khán giả.

Cô chia sẻ về sự lo lắng cho tiết mục lần này: “Hari Won đã dành rất nhiều thời gian luyện tập để hát và truyền tải trọn vẹn cảm xúc tới các bạn”.

Anh cứ đi đi phát hành ngày 2/6 và ngay lập tức nhận được sự quan tâm, yêu thích từ cộng đồng mạng. Tính đến thời điểm hiện tại, bản hit đã cán mốc 19 triệu lượt nghe trên trang nhạc trực tuyến. 

Anh cứ đi đi (audio)

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất