Âm Nhạc

Clip: 'Chill hết nấc' với Theo anh của Ali Hoàng Dương phiên bản hát live cùng ban nhạc

Hằng Bùi
Chia sẻ

Không ít lời khen dành cho Ali Hoàng Dương ngay sau khi được nghe ca khúc Theo anh được anh chàng chia sẻ.

Nếu như mới đây, các fan của Ali Hoàng Dương đã vô cùng tự hào khi ca khúc Theo anh bất ngờ được vang lên trên sân khấu tại Mỹ thì mới đây, anh chàng vừa tiếp tục tung thêm clip lên trên mạng xã hội để làm món quà nhỏ tặng fan. Cụ thể, đây có lẽ là lần khá hiếm gặp khi các fan được nghe ca khúc Theo anh do Ali Hoàng Dương với phiên bản hát live cùng ban nhạc. Vẫn giữ những giai điệu ngọt ngào, nhẹ nhàng, nhưng sự cộng hưởng giữa giọng hát của Ali cùng các loại nhạc cụ chơi live khác như trống, piano, guitar lại tạo nên một bản nhạc “miễn chê”.

Ali Hoàng Dương say sưa hát live cùng ban nhạc.

Clip Ali Hoàng Dương thể hiện ca khúc Theo anh với phiên bản hát live cùng dàn nhạc

Trước đó, chính Ali Hoàng Dương cũng đã rất thích thú khi sản phẩm âm nhạc của mình được các sinh viên tại Mỹ sử dụng làm nhạc nền cho màn trình diễn múa. Trong đoạn clip được chia sẻ, có thể thấy không chỉ sinh viên Việt Nam đang học tập tại Mỹ mà còn có cả các sinh viên quốc tế cũng trình diễn trên nhạc nền ca khúc Theo anh. Ali Hoàng Dương không quên gửi lời cảm ơn tới các sinh viên tại Mỹ đã sử dụng ca khúc của anh để biểu diễn và còn dành một lời hẹn mong có dịp gặp gỡ để nam ca sĩ có thể cùng tham gia vào tiết mục biểu diễn đặc biệt này.

Clip sinh viên tại Mỹ sử dụng ca khúc Theo anh của Ali Hoàng Dương để thực hiện phần trình diễn múa

Theo anh là một bài hát Pop Dance hiện đại được Ali Hoàng Dương ra mắt vào tháng 9/2017. Ca khúc là lời kêu gọi của một chàng trai dành cho cô gái mình yêu rằng: “Em chỉ cần nắm tay anh đi khắp thế gian, mọi thứ còn lại để anh lo”. Tuy nhiên, câu chuyện tình yêu không được xây dựng kiểu ngôn tình thường thấy, mọi hình ảnh đều được cách biệt hóa: Tình yêu ngọt ngào đan xen những chấm phá nổi loạn đầy sáng tạo đúng như tinh thần bài hát cũng như cá tính âm nhạc của Ali Hoàng Dương.

Ca khúc debut của Ali Hoàng Dương đã nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ dù đã ra mắt từ 2 năm trước.

MV Theo anh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất