Âm Nhạc

Fan thích thú khi biết chiếc áo Baekhyun mặc tại fansign là của… một nhân vật đặc biệt khác

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Và thành viên đã tặng lại chiếc áo này cho Baekhyun chính là...

Sau khi chính thức comeback với album OBSESSION, bên cạnh việc xuất hiện trên các chương trình truyền hình, nhóm EXO cũng đã mở buổi fansign kí tặng. Bên cạnh những phần giao lưu cá nhân, kí tặng album, những chia sẻ thú vị của các thành viên EXO tại fansign cũng được chú ý. Một trong số đó, chi tiết về chiếc áo Baekhyun mặc tại fansign là được Chanyeol tặng lại đã khiến người hâm mộ thích thú.

Câu chuyện chiếc áo Baekhyun đang mặc là được Chanyeol tặng lại khiến fan vô cùng thích thú.

MV Obsession của EXO.

Cụ thể, tại buổi fansign gần đây nhất của nhóm EXO, anh chàng Baekhyun đã xuất hiện với chiếc áo khoác da đen có điểm nhấn là phần viền làm bằng lông. Chuyện không có gì đáng nói đến khi câu chuyện chiếc áo Baekhyun mặc tại fansign là được Chanyeol tặng lại được hé lộ. Người hâm mộ đã tinh ý phát hiện chiếc áo này đã từng được Chanyeol mặc qua trước đây. Anh chàng cũng thừa nhận đã tặng lại cho Baekhyun với lí do rằng mình không thể mặc vừa nữa.

Cận cảnh chiếc áo mà Chanyeol tặng lại cho Baekhyun với lí do “đặc biệt”.

Baekhyun tại fansign.

Chanyeol tại buổi fansign.

Lần đầu tiên fan thấy Chanyeol diện chiếc áo khoác này là từ tận năm 2014 ở sân bay. Chanyeol cũng tiết lộ trước đó Baekhyun cũng đã từng “xin” chiếc áo này nhưng vì nghĩ mình còn vừa nên đã không đưa. Và cho đến bây giờ Chanyeol mới tặng lại cho Baekhyun. Có vẻ như Baekhyun cũng đã rất thích chiếc áo này nên đã diện đến buổi fansign để khoe với người hâm mộ. Và câu chuyện chiếc áo Baekhyun mặc tại fansign là được Chanyeol tặng lại ngay lập tức được các fan chia sẻ liên tục với sự thích thú.

Chanyeol đã diện chiếc áo này năm 2014.

Và giờ chủ nhân của nó đã được trao cho Baekhyun.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ Chanyeol, Baekhyun nói riêng cũng như nhóm EXO trong các hoạt động tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất