Âm Nhạc

Chia tay Cường Seven, Mlee bất ngờ cực tình bên mỹ nam lạ mặt

Tít Trắng
Chia sẻ

Những hình ảnh thân thiết với trai lạ mới tung ra của Mlee đang khiến fan bán tính bán nghi.

Những ngày qua, MLee liên tục chia sẻ loạt khoảnh khắc tình cảm với một anh chàng điển trai trên trang cá nhân. Cô nàng có những cử chỉ như ánh mắt nhìn nhau đắm đuối, tựa vai đầy âu yếm. Nhiều fan không khỏi thắc mắc về mối quan hệ giữa cô nàng và mỹ nam lạ mặt này, nhất là vào thời điểm MLee vừa chia tay Cường Seven cách đây chưa lâu.

MLee tình cảm bên “trai lạ”.

Cả 2 có những khoảnh khắc thân thiết bên nhau.

Chia sẻ về những thắc mắc trên, MLee tiết lộ đây thực chất là những hình ảnh trong MV sắp phát hành của cô mang tên Cho em luôn gần anh. Ca khúc do Hoàng Tôn viết theo phong cách pop dance phù hợp với chất giọng và hình tượng MLee đang theo đuổi.

MV teaser Cho em luôn gần anh

Nữ ca sĩ cho biết từ khi nghe ca khúc đã thích ngay và quyết tâm thực hiện MV. Cô nàng xây dựng hình tượng nàng tiểu thư có tình yêu với một anh chàng điển trai ngay từ ánh mắt nhìn đầu tiên. Cả hai có nhiều giây phút ngọt ngào bên nhau.

MLee tiết lộ MV mang hơi hướng ngôn tình lãng mạn nhưng cũng sẽ rộn ràng bởi chất nhạc sôi động được thực hiện bởi Rhymastic - producer gây chú ý khá nhiều trong thời gian qua với hit Yêu 5Nơi ta chờ em do Will thể hiện.

Bạn diễn của MLee là người mẫu trẻ đến từ Hà Nội.

Anh chàng sở hữu vẻ đẹp nam tính.

MV Cho em luôn gần anh cũng sẽ đánh dấu một bước trưởng thành mới của MLee sau các sản phẩm âm nhạc trước đây như I Like You, Từng ngày em mơ về anh, Party Up… Ngoài ra, MLee còn đóng vai trò giám đốc sản xuất của MV lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất