Âm Nhạc

Chia sẻ bài đăng mừng Minhyun trở về, Aron (Nu'est) gặp rắc rối không tưởng với Wannable

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hành động này của Aron hình như chưa được phù hợp trong thời điểm nhạy cảm thế này.

Sau khi Wanna One tan rã, các thành viên cũng đã có những hướng đi riêng cho hoạt động nghệ thuật của mình. Riêng về phần của thành viên Hwang Minhyun, anh sẽ trở về tiếp tục hoạt động cùng với Nu'est như trước khi tham gia Produce 101. Mới đây, anh chàng cũng đã đăng một bài viết trên Instagram với dòng chú thích hẹn gặp người hâm mộ qua một buổi live stream trò chuyện. Chuyện không có gì đáng nói cho đến khi thành viên Aron của Nu'est đã chụp ảnh màn hình bài đăng ấy lại và chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

MV Energetic Minhyun debut cùng Wanna One.

Minhyun và Aron của Nu'est.

Vốn dĩ, trong bài chia sẻ lại, Aron chỉ đang muốn khoe rằng mình là người đầu tiên “thả tim” cho bức hình của Minhyun. Thế nhưng, các Wannable lại chú ý kĩ vào dòng caption với nội dung “LOVEs của chúng ta, cố lên!”. Từ “LOVEs” ở đây chính là tên gọi fandom của nhà Nu'est. Sau khi Aron chia sẻ bài viết, ngay lập tức nhận được phản ứng trái chiều từ các Wannable. Họ cho rằng Aron đang cố tình “tạo chiến tranh” giữa các fandom khi cố tình nhắc đến fandom LOVEs của họ.

View this post on Instagram

우리 러브 화이팅~ ㅋㅋㅋ

A post shared by Aaron Kwak (@nuestaron) on

Bài đăng của Aron chia sẻ lại hình ảnh của Minhyun với dòng caption “nhạy cảm”.

Những người hâm mộ này tràn ngập đã xuấ hiện tràn ngập bài đăng của Aron với những bình luận ác ý, nói rằng: “Chắc có lẽ anh ta chưa biết tại sao anh ta là một thần tượng thất bại”, “đây là người đang cố gắng để nổi tiếng với người khác”, “Có chuyện gì với bạn vậy…”, “Bạn đang trêu chọc chúng tôi đó sao?“,… Tuy nhiên, cũng có một bộ phận cư dân mạng và các Wannable khác lại cảm thấy những bình luận trên là thật sự không phù hợp và có hơi thô lỗ. Họ đưa ra quan điểm của mình: “Tôi là một Wannable quá nhưng tôi ghét những bạn fan có hơi quá đáng này. Các nghệ sĩ mình đang làm tốt, chúc mừng nhau, nhưng tại sao lại có thể nghĩ họ đanng cố gắng để bắt đầu một cuộc chiến? Đúng là lung tung”, “Nghiêm túc mà nói thì họ đã làm gì sai đâu? Mọi người có hơi quá trớn rồi! “, “Thậm chí mấy bạn ấy không đáng để được gọi là Wannable“.

Những lời bình luận khiếm nhã trong bài đăng của Aron.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về vấn đề này?

MV Help me của Nu'est W khi không có Minhyun.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất