Âm Nhạc

Chỉ vừa lên sóng, sản phẩm comeback của Min đã 'dính' nghi án đạo… Taeyeon (SNSD)

An Chi
Chia sẻ

Sự trùng hợp giữa hai ca khúc đang được người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Mới đây, sau khoảng thời gian vắng bóng khá lâu thì Min đã chính thức trở lại “đường đua” Vpop bằng sản phẩm âm nhạc mang tên Đừng yêu nữa em mệt rồi. Đây là một bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng được thể hiện qua giọng hát ngọt ngào của Min, nhưng ấn tượng hơn cả, Min đã gửi gắm câu chuyện tình yêu đầy tự sự của một người con gái thông qua từng lời hát trong ca khúc của mình. MV ngay sau khi lên sóng đã nhận nhiều sự quan tâm của khán giả với sản phẩm trở lại của cô nàng.

Hình ảnh Min trong MV.

Tuy nhiên, người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra có sự giống nhau đặc biệt của hai ca khúc Đừng yêu nữa em mệt rồiAnd One - một bản hit nằm trong OST bộ phim Hàn Quốc đình đám Gió mùa đông năm ấy do Taeyeon thể hiện. Nhiều ý kiến đưa ra đó chính là ở Đừng yêu nữa em mệt rồiAnd One đều có cùng vòng hòa thanh và tông nhạc. Thậm chí tempo (nhịp điệu) và cách phát triển của cả hai ca khúc đều có nét tương đồng rõ rệt.

MV Đừng yêu nữa em mệt rồi - Min

And One - Taeyeon

Dù có thể đây chỉ hoàn toàn là sự trùng hợp nhưng sự tương đồng được xem là giống tới 90% lại khiến khán giả bày tỏ nhiều nghi vấn.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất