Âm Nhạc

Chỉ vừa lên sóng, 'Như lời đồn' của Bảo Anh đã lập ngay 'cú đúp' này!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sản phẩm mới của cặp đôi Bảo Anh - Khắc Hưng đang nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Tối 10/10, nữ ca sĩ Bảo Anh chính thức tung MV mới với tựa đề lạ tai Như lời đồn. Ca khúc đánh dấu sự kết hợp của cô cùng với “đồng đội” The Voice Kids - nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng. Với việc hợp tác cùng với một hit-maker đình đám của làng nhạc Việt, Bảo Anh đã khiến các fans không khỏi bất ngờ với giai điệu và hình ảnh mang hơi hướng Latin trong lần quay trở lại này.

Không chỉ “lột xác” về gu âm nhạc, Bảo Anh còn liên tục đốt mắt người xem với thân hình nóng bỏng đầy quyến rũ trong trang phục khoe trọn tấm lưng trần nõn nà.

Chính những sự mới mẻ này đã giúp MV nhận được hàng loạt những phản hồi tích cực từ khán giả và nhanh chóng lọt vào top 9 trending YouTube cùng hơn 2 triệu view sau chưa đầy 2 ngày. Bên cạnh đó, đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Dương Triệu Vũ, rapper B Ray… cũng thích thú với hình ảnh đầy “nổi loạn” của Bảo Anh và tích cực chia sẻ để ủng hộ nữ ca sĩ.

MV Như lời đồn nhanh chóng đạt top 9 Trending trên YouTube.

Nói về sự thay đổi hoàn toàn ở lần trở lại này, Bảo Anh chia sẻ: “Đây không phải là lần đầu tiên Bảo Anh hát nhạc Dance vì trước đây đã từng có một vài ca khúc nhạc sôi động như In the night, Leave me alone… Bản thân Bảo Anh lại theo đuổi hình tượng là một ca sĩ giải trí nên cần phải hát nhiều dòng nhạc khác nhau. Đôi khi hát phòng trà thì có thể hát được nhạc ballad, trữ tình, nhưng những sân khấu lớn lại đòi hỏi nhiều thứ hơn. Giống như người ta nói ở trong một thị trường mình có thể đưa đến nhiều sự lựa chọn thì sẽ có nhiều cơ hội tốt hơn”.

Được biết, Như lời đồn chính là phát súng khởi đầu cho hàng loạt những dự án đặc biệt của cô nàng trong thời gian sắp tới.

MV Như lời đồn

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất