Âm Nhạc

Chỉ với 12 phút từ clip này, bạn có thể đánh giá được khả năng live của Noo Phước Thịnh suốt 9 năm qua!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Bạn đã thưởng thức clip thú vị này?

Mới đây, người hâm mộ Noo Phước Thịnh đã vô cùng thích thú khi nam ca sĩ bất ngờ đăng tải đoạn clip hành trình những ca khúc ra đời từ khi bước chân vào làng nhạc từ năm 2009. Đáng chú ý, clip được các fan thực hiện với mục đích so sánh giọng hát khi thu âm và khi hát live trên sân khấu của Noo Phước Thịnh. Dòng trạng thái ngay khi chia sẻ của nam ca sĩ đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như bình luận từ phía người hâm mộ. Hiện clip này cũng đang được cộng đồng fan Noo chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Noo Phước Thịnh đăng tải đoạn clip trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái hài hước.

Clip so sánh giọng hát của Noo Phước Thịnh từ năm 2009 đến thời điểm hiện tại

Có thể thấy, với hơn 30 ca khúc được ra đời suốt quãng thời gian nam ca sĩ chính thức theo nghiệp “cầm mic”, từng đoạn so sánh cho thấy ngay từ khi chập chững bước vào nghề, giọng hát của Noo Phước Thịnh khi hát live cũng không khác quá nhiều với khi… mở đĩa.

Và như Noo chia sẻ “giờ thì khác rồi' cũng chẳng sai chút nào bởi sau 10 năm tham gia hoạt động nghệ thuật, cái tên Noo Phước Thịnh đã là một ngôi sao hàng đầu Vpop với hàng triệu fan trải dài khắp mọi miền đất nước. Chắc chắn bây giờ hay thời gian về sau, Noo Phước Thịnh vẫn sẽ luôn nhận được vô vàn sự yêu thương khi anh luôn hết sức cống hiến để cho ra đời những sản phẩm chất lượng dành cho khán giả.

Noo Phước Thịnh dù trước đây, bây giờ hay về sau chắc chắn vẫn là ngôi sao Vpop được hàng triệu người hâm mộ.

Cùng nghe một số ca khúc hit của Noo Phước Thịnh:

MV Những kẻ mộng mơ

MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi

MV Đến với nhau là sai

MV Cause I Love You

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất