Âm Nhạc

Chỉ trong 1 năm, Soobin Hoàng Sơn đã kịp 'bội thu' loạt thành tích ấn tượng

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Hơn 1 năm kể từ khi bước ra khỏi The Remix, Soobin Hoàng Sơn tuy có xuất phát điểm không quá nổi bật nhưng bước tiến của anh là cao, xa và dài hơn bất kì một thí sinh nào khác.

Xuất thân từ giới Underground, Soobin Hoàng Sơn đến với The Remix như một cơ duyên và trở thành ẩn số thú vị giữa những cái tên vốn đã có tiếng trong một chương trình rất được chú ý ở thời điểm đó. Bằng nỗ lực và tài năng, Soobin đã tận dụng tốt bàn đạp ấy để bay cao, xa và dài hơn bất kì thí sinh nào khác. Hãy cùng nhìn lại những thành công ấn tượng trong suốt chặng đường chỉ mới hơn 1 năm qua của giọng ca này.

Soobin Hoàng Sơn

Cái tên “bảo chứng” hit với những sản phẩm âm nhạc đạt lượt xem “khủng”

Tất bật với việc chạy show hậu The Remixnam ca sĩ đã phải loay hoay mất một thời gian mới có thể cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình mang tên Lalala. Tuy được đánh giá cao và thậm chí còn từng nhận lời khen ngợi từ nhà sản xuất Hitesh Ceon - người được đề cử tại Grammy lần thứ 54 nhưng chất nhạc của ca khúc này vốn không dễ thấm với thị trường Việt Nam nên vẫn chưa thể chinh phục nhiều đối tượng khán giả.

MV Lalala 

Như một cái duyên, “cú nổ lớn” Phía sau một cô gái bỗng dưng đến và thay đổi tất cả. Bản ballad thật sự đã làm run rẩy bao nhiêu con tim nghe nhạc, trở thành 1 trong những hit bự của 2016 và giúp Soobin Hoàng Sơn trở thành ca sĩ Vpop đầu tiên sở hữu MV Lyric hơn trăm triệu view.

Số lượt xem Youtube quá ấn tượng cho siêu hit của Soobin.

MV Phía sau một cô gái

Đến 2017, mặc cho áp lực phải vượt qua cái bóng quá lớn của chính mình, Soobin cũng không nề hà hay lo sợ, anh vẫn chăm chỉ làm sản phẩm miễn là nó được đầu tư kĩ lưỡng, trau chuốt, chỉn chu nhất có thể. Kết quả là, 3 bài hát được ra mắt kể từ đầu năm đến giờ, bao gồm Đi để trở về, Đi và yêu, Anh đã quen với cô đơn. Trong đó, MV Đi để trở về đạt hơn 50 triệu view còn Anh đã quen với cô đơn cũng âm thầm vươn đến hơn 32 triệu, đây là thành tích không hề đơn giản đối với 1 nghệ sĩ Vpop, kể cả những sao hạng A đang rất hot ở hiện tại.

Không ngoa khi gọi Soobin Hoàng Sơn là cái tên bảo chứng hit trong thời điểm này.

Hơn 50 triệu cho MV ý nghĩa Đi để trở về.

Và 32 triệu cho sản phẩm mà theo Soobin chia sẻ ra mắt Anh đã quen với cô đơn, nam ca sĩ đã dung hòa được dòng nhạc yêu thích của mình cùng thị hiếu khán giả trẻ.

MV Đi để trở về

MV Anh đã quen với cô đơn 

Bùng nổ trên loạt sân khấu lớn

Với phong cách trình diễn trẻ trung, cuốn hút, có thể khuấy động hàng nghìn khán giả, Soobin là cái tên được ưa chuộng trên các sân khấu lớn. Nam ca sĩ cũng rất chịu khó đầu tư vũ đạo, hiệu ứng sân khấu, trang phục cho mỗi phần trình diễn được hoàn hảo nhất có thể. Bên cạnh đó, việc sở hữu loạt hit và lượng fan đông đảo cùng anh chinh chiến trên mọi “mặt trận” cũng là ưu thế lớn cho Soobin.

Soobin trên sân khấu có thể biến hoá đa dạng. Ngầu vẫn chất…

Mà khi đã đáng yêu thì fangirl chỉ có thể “xin chết” với anh.

Soobin làm nóng cả khán phòng với phần trình diễn mash-up Vui đi em - Lalala khi quay trở lại sân khấu The Remix với tư cách khách mời.

Màn song ca cực tình của Soobin và Hiền Hồ tại The Voice vừa qua.

Anh cũng đã từng bùng nổ với bản mash-up 2 ca khúc này tại lễ trao giải Cống Hiến.

Cả giới chuyên môn lẫn thị hiếu khán giả đều công nhận sức hút của Soobin Hoàng Sơn

Khoảng thời gian cuối 2016, đầu 2017 là lúc Soobin gặt hái thành quả cho những nỗ lực của mình. Hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ lần lượt chạm vào tay anh. Tại ZMAsCa khúc đứng đầu bảng xếp hạng nhiều tuần nhất thuộc về Phía sau một cô gái. Đến Làn sóng xanh, nam ca sĩ được vinh danh tại hạng mục Ca sĩ triển vọng. Quan trọng nhất vẫn là cú đúp đề cử tại giải thưởng âm nhạc Cống Hiến cho hạng mục Nghệ sĩ mới của năm và MV của năm (Phía sau một cô gái). 

Soobin mang về không ít giải thưởng lớn nhỏ chỉ sau 1 năm.

Định hướng xây dựng hình ảnh sạch sẽ, không scandal, đi lên bằng thực lực và có những thành công nhất định dù chỉ mới chính thức bước vào môi trường âm nhạc chuyên nghiệp chưa đầy 2 năm, chính những điều trên đã giúp Soobin Hoàng Sơn được tin tưởng giao cho chiếc “ghế nóng” quyền lực tại Giọng hát Việt Nhí mùa này.

So về tuổi nghề, Soobin là người trẻ nhất từng làm HLV của chương trình, nhưng xét về giọng hát, vũ đạo, phong cách riêng, thậm chí là khả năng sáng tác, tự viết nên âm nhạc cho riêng mình thì chắc hẳn giọng ca sinh năm 1992 cũng không hề kém cạnh những cái tên khác như Tiên Cookie hay Vũ Cát Tường trên hàng ghế nóng năm nay.

Soobin Hoàng Sơn trong hậu trường ghi hình những tập đầu tiên của Giọng hát Việt Nhí mùa mới. Hãy cùng chờ đón xem cái tên mới mẻ này sẽ còn làm được những gì ấn tượng hơn trên cương vị Huấn Luyện Viên.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất