Âm Nhạc

Chỉ với chi tiết này trong bài đăng của producer nhà SM, fan ngầm phát hiện 'OBSESSION' của EXO đã cán mốc triệu bản

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ EXO đã rất bất ngờ khi phát hiện ra chi tiết thú vị này.

MV Obsession của EXO.

Trong năm 2019 vừa qua, nhóm EXO đã có sự trở lại đường đua với album OBSESSION cùng concept song trùng đầy ấn tượng. Tuy trong năm vừa rồi nhóm EXO không được comeback nhiều lần nhưng không thể phủ nhận sức hút của album OBSESSION cùng bài hát chủ đề cùng tên. Album này đã oanh tạc không ít BXH trong và ngoài nước. Và mới đây, các fan đã không khỏi thích thú khi mới đây đã phát hiện ra một chi tiết đặc biệt cho thấy album OBSESSION của EXO đã đạt triệu bản trong bài đăng của producer nhà SM.

Fan phát hiện chi tiết đặc biệt cho thấy album OBSESSION của EXO đã đạt triệu bản trong bài đăng của producer nhà SM.

Cụ thể, trong bài đăng mới đây của producer Dem Jointz - nhạc sĩ đã làm nên bản hit Obsession của EXO đã đăng tải hình ảnh bức hình của mình cùng những giải thưởng đã đạt được. Chuyện không có gì đặc biệt đến khi người hâm mộ nhóm EXO chú ý nhiều hơn vào góc hình bên phải. Các fan đã phát hiện một bằng khen kỉ niệm chương có logo EXO trong đợt comeback với album OBSESSION. Đặc biệt hơn, trên đó còn lấp ló dòng chữ “One Million Sold” tạo nên sự thu hút rất mạnh đối với người hâm mộ EXO.

Bài đăng đầu tiên của producer khiến fan chú ý ở góc hình bên trái.

EXO với concept song trùng.

Không lâu sau đó, producer Dem Jointz cũng đã đăng tải thêm tấm hình khác và lần này bằng khen kỉ niệm chương ấy đã được nhìn thấy rõ ràng hơn. Trên đó có rõ hình ảnh logo của màn comeback OBSESSION của EXO cùng dòng chữ “Over One Million Sold”. Điều này giúp các fan như ngầm xác nhận OBSESSION của EXO đã chính thức tẩu tán được hơn triệu bản. Mặc dù SM Ent chưa xác nhận nhưng với chi tiết đặc biệt cho thấy album OBSESSION của EXO đã đạt triệu bản trong bài đăng của producer nhà SM khiến các fan vô cùng vui mừng. EXO là một trong những nhóm nhạc Kpop sở hữu loạt sản phẩm đạt triệu bản vì thế fan cũng rất mong album lần này cũng cán mốc được con số ấy.

Tấm hình tiếp theo được producer đăng tải.

Fan rất mừng vì thành tích mới này của EXO.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất