Âm Nhạc

Chỉ sau ít tháng debut, Ali nhanh chóng rinh về một lúc 2 giải lớn mùa cuối năm

Anh Min
Chia sẻ

Quán quân "The Voice" đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn để giành lấy chiến thắng này.

Tối 24/1, đêm trao giải âm nhạc trực tuyến uy tín của Việt Nam đã chính thức diễn ra tại nhà hát Hoà Bình, TP HCM mang đến nhiều tiết mục trình diễn đặc sắc cũng như tìm được chủ nhân cho những chiếc cúp đầy xứng đáng. Bên cạnh các ngôi sao lớn đã có tên tuổi, sự xuất hiện 2 lần của Ali Hoàng Dương trên sân khấu cũng là điểm nhấn thu hút sự chú ý. Là quán quân bước ra từ The Voice và chỉ mới chính thức debut sản phẩm âm nhạc đầu tay Theo anh cách đây ít tháng, nhưng Ali Hoàng Dương đã ẵm về 2 giải thưởng mùa cuối năm ở hạng mục dành cho Nghệ sĩ mới của năm và Gương mặt phát hiện. 

Không vội vã tận dụng sức nóng The Voice để ra mắt sản phẩm, người ta tưởng rằng Ali Hoàng Dương chậm chân so với các đồng nghiệp. Thế nhưng khi Theo anh được lên sóng đã phá vỡ bao hoài nghi về con đường âm nhạc của chàng quán quân này.

Theo anh đáng khen về gout âm nhạc khi mang đến một ca khúc vừa vặn, giai điệu bắt tai, chất nhạc văn minh, không bị cuốn theo tính dễ dãi của thị trường. Riêng phần MV đậm chất nghệ thuật, bắt mắt - chính là điểm sáng góp công lớn chinh phục những khán giả khó tính.

MV Theo anh

Clip: Ali gửi lời cảm ơn đến các fan đã luôn ủng hộ mình trong suốt thời gian qua, đến Hội đồng nghệ thuật đã ghi nhận và trao cho anh giải thưởng danh giá Nghệ sĩ mới của năm.

Cách đây ít tuần, cũng tại 1 lễ trao giải âm nhạc khác, nam ca sĩ lại được xướng tên ở hạng mục Gương mặt phát hiện.

Ngoài ra, trước đó giọng ca này đã có một màn trình diễn đặc sắc bản hit Theo anh gây ấn tượng. Đây vốn là ca khúc mang giai điệu nhanh, lần này còn được phối thêm với mức độ dồn dập tăng cao khiến không khí tại nhà hát nóng lên gấp bội.

Diện vest đen lịch lãm, Ali vô cùng máu lửa khi thể hiện giọng hát tròn trịa, vũ đạo sôi động.

Hướng tới hình ảnh ca sĩ đa năng, Ali Hoàng Dương đang gặt hái những thành công bước đầu nhờ sự phấn đấu mạnh mẽ và thực lực có sẵn.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất