Âm Nhạc

Chỉ sau 4 ngày, Vpop lại xuất hiện nụ hôn đồng tính thứ 2: Lần này Nguyễn Trần Trung Quân còn táo bạo hơn cả Văn Mai Hương

Hằng Bùi
Chia sẻ

Bên cạnh phần âm nhạc thì nụ hôn đồng tính của Nguyễn Trần Trung Quân trong MV "Tự tâm" khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

Tối 28/10, Nguyễn Trần Trung Quân đã chính thức tung sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình mang tên Tự tâm với khán giả. Quả đúng như kỳ vọng ngay từ khi chỉ mới hé lộ những hình ảnh trong teaser, Tự tâm được nam ca sĩ và ekip thực hiện với những thước hình cổ trang cùng kỹ xảo đẹp mắt.

Chẳng những thế, chuyện tình tay ba trong cùng cú twist đầy bất ngờ chẳng kém sản phẩm trước đó của Nguyễn Trần Trung Quân là Màu nước mắt cũng đã tạo nên những cảm giác đầy thích thú cho khán giả. Đặc biệt, mối tình đồng tính của “vị vua” Nguyễn Trần Trung Quân cùng “nhân tình” Denis Đặng cũng được khai thác triệt để khiến khiến khán giả không thể rời mắt.

Nguyễn Trần Trung Quân bảnh bao xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt MV.

Denis Đặng với mái tóc dài như bước ra từ MV khiến những ai có mặt không khỏi thích thú.

Nữ diễn viên chính Quỳnh Lương.

Nguyễn Trần Trung Quân cùng hai diễn viên trong MV Tự tâm.

Bên cạnh đó, nếu như chỉ cách đây ít ngày, khán giả còn ngỡ ngàng trước nụ hôn đồng tính của Văn Mai Hương và Đồng Ánh Quỳnh trong MV Nghe nói anh sắp kết hôn thì lần này, nhiều người lại càng không khỏi sốc trước cảnh hôn táo bạo giữa Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng. Chẳng phải nụ hôn một đúp ăn ngay giống như Văn Mai Hương, trong MV Tự tâm, người hâm mộ còn được ngắm nhìn cảnh quay này nhiều lần và mỗi lần là một lần choáng khác nhau.

Liên tục là những cảnh hôn đồng tính đầy táo bạo giữa Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng…

… khiến người xem không khỏi choáng váng.

MV Tự tâm

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo ra mắt MV:

Nguyễn Trần Trung Quân và Erik.

Anh Tú The Voice

Andiez Nam Trương

Jaykii

Lê Thiện Hiếu - Tia Hải Châu

Nam ca sĩ Will

Nhóm nhạc The Wings

Juky San

Nhạc sĩ Hoàng Tôn

Diễn viên Quang Trung

MC Quang Bảo

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất