Âm Nhạc

Chỉ sau 2 tiếng phát hành, TWICE 'vượt mặt' BlackPink trên tất cả bảng xếp hạng lớn tại Hàn Quốc

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Có thể nói đây là một thành tích khá tốt trong lần trở lại này của các cô gái nhà JYP.

Chiều ngày 9/7, các cô gái nhà JYP TWICE đã chính thức trở lại đường đua Kpop cùng sản phẩm mới nhất mang tên Dance The Night Away. Với giai điệu bắt tai và đậm chất mùa hè, bài hát nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Và chính nhờ điều này, chỉ sau hai tiếng phát hành, Dance The Night Away đã đạt được realtime All-Kill - dẫn đầu tất cả các bảng xếp hạng lớn tại Hàn Quốc ở thời gian thực (real time).

Ngay sau khi TWICE xuất hiện, Ddu-du ddu-du của BlackPink đã bắt đầu “hạ nhiệt” và bị đẩy xuống vị trí thứ hai tại tất cả các BXH sau khoảng thời gian dài thống lĩnh ngôi vương.

TWICE đạt realtime All-Kill chỉ sau 2 tiếng phát hành với sản phẩm âm nhạc mới nhất.

MV Dance The Night Away.

Màu sắc mùa hè ngập tràn trong MV mới của các cô gái.

Sau 2 tiếng kể từ thời điểm phát hành, TWICE đã trình diễn bản live của Dance The Night Away trên VLive. Với bài hát này, các cô gái đã thể hiện những vũ đạo rất khó và bản thân họ cũng chia sẻ rằng gặp phải khá nhiều vất vả khi quay cảnh nhảy trong MV.

TWICE lần đầu diễn live bài hát chủ đề trên Vlive.

Dance The Night Away là bài hát chủ đề trong special album thứ hai của TWICE có tên Summer Nights được phát hành vào ngày 9/7. Một lần nữa chúc các cô gái sẽ có một đợt comeback thành công rực rỡ!

Sana

Dahyun

Jihyo

Tzuyu

Momo

Nayeon

Chaeyoung

Mina

Jeongyeon

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất