Âm Nhạc

Chỉ 1 ngày ra mắt, 'Nơi này có anh' - Sơn Tùng trở thành teaser triệu view đầu tiên của Vpop

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Thành tích khủng của "Nơi này có anh" thậm chí phá đổ kỉ lục "Lạc trôi" đã lập nên trước đó.

Chỉ 36 giây vỏn vẹn và không có quá nhiều cảnh được hé lộ, nhưng teaser Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP đã cán mốc 1 triệu lượt xem trên Youtube sau một ngày ra mắt, chính thức phá vỡ kỉ lục trước đây mà teaser Lạc trôi lập nên. Chưa hết, điều này đã nối dài hơn chuỗi thành tích của Sơn Tùng khi trở thành nam ca sĩ Vpop đầu tiên sở hữu teaser triệu view.

Đây là teaser Vpop đầu tiên đạt triệu view và sẽ chưa dừng lại ở đó.

Chia sẻ cảm xúc khi nhận được thông tin này, giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau cho biết: “Mỗi sản phẩm trước khi đến với công chúng, Tùng chỉ biết cố gắng làm hết sức mình để mang đến nhiều điều mới lạ cho khán giả. Bởi đó là cách để tri ân tình cảm họ dành cho mình. Teaser Nơi này có anh chỉ mới ra mắt được một ngày nhưng đã được mọi người đón nhận điều này khiến Tùng rất vui và hạnh phúc. Hi vọng ngày 14/2, khi MV chính thức ra mắt cũng sẽ nhận được sự yêu thích”.

Ánh mắt ấy đã đủ để “đốn tim” fangirl chưa?

Nơi này có anh là ca khúc thuộc thể loại pop và R&B được Sơn Tùng sáng tác trước cả Lạc Trôi nhưng đến thời điểm phù hợp là dịp Lễ tình nhân này mới được công bố. Bởi anh muốn dành tặng món quà đặc biệt đến những người yêu mến vào ngày Valentine. Nơi này có anh cũng đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa Sơn Tùng M-TP và chuyên gia tạo hit Khắc Hưng, đạo diễn Gin Trần - người có tiếng là khá “mát tay” với các MV ngôn tình, chính vì thế sản phẩm lần này hứa hẹn sẽ khiến dân FA điên đảo trong dịp valentine.

Cái nắm tay ngọt ngào “sặc mùi” ngôn tình Hàn Quốc khiến các fan nôn nao.

Chia sẻ về sự hợp tác với Khắc Hưng, Sơn Tùng cho biết: “Tùng biết đến anh Khắc Hưng lâu rồi và cũng nghe nhiều ca khúc của anh ấy nhưng chưa có dịp hợp tác. Tuy nhiên, khi hoàn thành xong ca khúc Nơi này có anh, Tùng nghĩ ngay đến anh vì biết anh ấy chuyên trị thể loại nhạc này. Tùng hi vọng với sự kết hợp này sẽ khoác lên một chiếc áo mới cho ca khúc”.

MV sẽ được chính thức phát hành vào ngày 14/2/2017 trên kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng.

Teaser Nơi này có anh

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất