Âm Nhạc

Chi Pu tung thính comeback với tạo hình 'Sầu nữ', nhưng sao nhìn kiểu nào cũng ngỡ… 'Yêu nhền nhện' trong Tây du ký thế này?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Chi Pu chính thức tham chiến đường đua Vpop những ngày tới.

Anh ơi ở lại – Chi Pu

Tối 28/5, Chi Pu bất ngờ tung ra poster dự án âm nhạc mới nhất khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi xôn xao. Màn đánh úp của cô nàng quả thật chất lượng bởi trước đó, không có bất kỳ hé lộ nào về dự án lần này.

Theo đó, trong poster được Chi Pu công bố, nữ ca sĩ xuất hiện với tạo hình đậm chất hát bội, cùng với đó là dòng caption cũng cực kỳ retro: “Sầu nữ Chi Pu tái xuất trong tuồng mới“. Có thể thấy được rằng, trong lần tái xuất này, Chi Pu tiếp tục quay ngược thời gian về quá khứ để mang đến những câu chuyện xưa cũ như thời Anh ơi ở lại.

Thế nhưng lần này, Chi Pu lại mang đến một diện mạo hoàn toàn khác biệt so với cô Cám trước đó. Từ lối make-up, búi tóc, phụ kiện trên đầu cùng với biểu cảm mang đến sự ma mị vô cùng. Tuy nhiên, nếu như để ý kỹ, tạo hình của Chi Pu lần này trông khá giống với những… yêu nhền nhện trong bộ phim kinh điển Tây du ký. Liệu chỉ là sự trùng hợp trong một khoảnh khắc hay Chi Pu đã có chút cảm hứng từ những nàng yêu nhền nhện đầy sự quyến rũ, ranh mãnh kia?

Tuy nhiên, Chi Pu chưa hé lộ thêm bất kỳ điều gì về âm nhạc của dự án lần này, mà phải chờ thêm vài ngày nữa. Thế nhưng từ cái tên “Sầu nữ” được in rõ to, có thể thấy cốt truyện MV lần này khả năng cao sẽ tiếp tục đẫm nước mắt. Đường đua Vpop ngay lúc này đây thật sự nóng như cái lò vì có quá nhiều nhân vật “máu mặt” tham chiến. Mà trước mắt, Chi Pu và Bích Phương sẽ là 2 nữ chiến binh cạnh tranh quyết liệt trong những ngày sắp tới.

Xem thêm: Chi Pu đăng clip hậu trường thân mật bên Trấn Thành, Hari Won lập tức có phản ứng gây chú ý

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất