Âm Nhạc

Chi Pu tung teaser sản phẩm âm nhạc thứ 3: 'Từ hôm nay hãy gọi tôi là hoa hậu'

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Chi Pu tiếp tục trình làng sản phẩm âm nhạc thứ ba chỉ trong thời gian ngắn.

Sau 2 sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang tên Từ hôm nay (Feel Like Ooh)Cho ta gần hơn (I’m In Love) vào tháng 10/2017, vào lúc 20h ngày 20/11, Chi Pu tiếp tục cho ra mắt teaser sản phẩm âm nhạc thứ 3 cùng dòng hashtag: #ESRAXLED. Tên ca khúc cùng MV sẽ được công bố chính thức vào lúc 20h ngày 26/11 tới đây.

Teaser #ESRAXLED

Trong teaser sản phẩm âm nhạc lần này, có thể thấy Chi Pu đang hóa thân thành một Hoa hậu vừa đăng quang. Cùng với đó là câu nói với cấu trúc quen thuộc “Từ hôm nay hãy gọi tôi là…”.

Đây là lần thứ 2 Chi Pu sử dụng câu nói này trong dự án âm nhạc của mình để vào vai nhân vật Hoa hậu, gợi sự tò mò cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

Đồng thời, câu nói “Từ hôm nay hãy gọi tôi là…” cũng là một bước đi của Chi Pu và ekip để truyền đi thông điệp: Khi theo đuổi ước mơ, bạn phải tìm hiểu và biết rõ bản thân mình mong muốn điều gì. Và để được người khác công nhận, điều đầu tiên bạn phải biết tự công nhận, tiếp tục cố gắng không ngừng theo đuổi điều đó. Bạn có thể là bất kỳ ai nếu bạn cố gắng đủ nhiều cũng như tin tưởng vào bản thân.

Với Chi Pu, trở thành ca sĩ là quá trình dài mà cô vẫn đang theo đuổi suốt 3 năm qua và nhiều năm nữa. Cô đã và đang cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân, được khán giả công nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin mới nhất