Âm Nhạc

Chi Pu hân hạnh giới thiệu 'câu thần chú' hack não hơn cả 'Badadu' (MONSTAR): Bidibadibidibu

Thanh Phúc
Chia sẻ

Trong teaser MV mới vừa ra mắt, Chi Pu tiếp tục trở lại với hình ảnh quyến rũ nhưng không kém phần độc lạ.

20h tối ngày 29/7, Chi Pu chính thức tung teaser MV mới có tựa đề được viết tắt bằng dòng hastag #Bidibadibidibu. Sau 3 tháng kể từ thành công của MV Anh ơi ở lại, đây là sản phẩm tiếp nối chuỗi dự án âm nhạc của Chi Pu trong năm 2019 hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ cho khán giả cũng như người hâm mộ.

Chi Pu chính thức tung teaser MV mới có tựa đề được viết tắt bằng dòng hastag #Bidibadibidibu.

Với hơn 20 giây ngắn ngủi, teaser MV đã cho thấy một Chi Pu rất biết cách làm mới hình ảnh của mình qua mỗi sản phẩm comeback. Không còn là một cô Cám xinh đẹp, bi lụy vì tình yêu trong Anh ơi ở lại, Chi Pu trong sản phẩm lần này đã hoàn toàn lột xác. Xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp cùng những bộ trang phục hoa hòe có phần kỳ quái, chắc chắn nữ ca sĩ sẽ mang đến nhiều điều mới lạ cho người xem. Biết đâu sẽ có một sản phẩm “lạ” không kém Đóa hoa hồng thì sao nhỉ?

Chi Pu vẫn xinh đẹp như mọi khi nhưng trang phục của cô nàng thì có phần kỳ quái.

Ngoài ra, lần trở lại này, Chi Pu chọn ca khúc nhạc sôi động sở trường, giai điệu nhá hàng dồn dập trong MV cũng mang màu sắc khác lạ so với các ca khúc trước. Câu hát Bidibadibidibu được lặp lại liên tục cùng giai điệu lạ tai đã gây được nhiều ấn tượng với khán giả. Câu hát lạ của Chi Pu cũng khiến nhiều người liên tưởng đến Zimzalabim của Red Velvet vì từ ngữ lạ lùng nghe hệt như một câu thần chú phép thuật. Với tư duy mới lạ và táo bạo trong âm nhạc, những sản phẩm âm nhạc của Chi Pu luôn nhận được sự chờ đợi từ nhiều khán giả.

Câu hát lạ của Chi Pu cũng khiến nhiều người liên tưởng đến Zimzalabim của Red Velvet vì từ ngữ lạ lùng nghe hệt như một câu thần chú phép thuật.

MV mới nhất của Chi Pu sẽ chính thức ra mắt vào ngày 2/8.

MV mới nhất của Chi Pu sẽ chính thức ra mắt vào ngày 2/8 sắp tới, cùng nhau chờ đợi những điều bất ngờ từ cô nàng xinh đẹp này nhé!

https://www.youtube.com/watch?v=id1ECV03hgM&authuser=0

Teaser MV #Bidibadibidibu - Chi Pu

Xem thêm: Sau 2 ngày ra mắt, MV Anh ơi ở lại của Chi Pu đạt thành tích ấn tượng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất