Âm Nhạc

Chi Pu tung clip hậu trường Cung đàn vỡ đôi, khóc không thành tiếng vì mắc kẹt trên… cầu khỉ

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đoạn clip hậu trường của Chi Pu khiến người hâm mộ "cười mệt".

Cung đàn vỡ đôi – Chi Pu

Sau khi Cung đàn vỡ đôi ra mắt và mang về cho Chi Pu những thành tích ấn tượng, thì mới đây, hậu trường thực hiện MV đã được “lên dĩa” khiến fan… cười ra nước mắt. Cụ thể, đoạn clip hậu trường ghi lại hình ảnh Chi Pu đang ôm thúng hoa sen và đi trên cầu khỉ.

Chi Pu tại hậu trường ghi hình MV Cung đàn vỡ đôi.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như Chi Pu không gặp phải tình huống dở khóc dở cười trong phân đoạn ghi hình này. Vì cây cầu khỉ được bắt qua sông khá mỏng manh, thế nên Chi Pu đã “sang chấn tâm lý” cực mạnh khi phải di chuyển trên diện tích siêu nhỏ. Cô nàng liên tục la hét, khóc lóc và muốn bỏ cuộc vì quá sợ hãi.

Đỉnh điểm của câu chuyện là khi Chi Pu quyết tâm ngồi lì giữa cầu khỉ, nữ ca sĩ liên tục hét lên: “Không đi được nữa. Không đi tới cũng không quay lại được nữa“. Có lẽ vì lý do này, mà trong MV Cung đàn vỡ đôi không hề xuất hiện phân cảnh Chi Pu tung tăng trên cầu khỉ.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã khiến người hâm mộ của Chi Pu “cười ra nước mắt”. Vốn là nữ ca sĩ có thể “cân” được những bước nhảy điêu luyện, thậm chí múa cột như chơi, thế mà bây giờ Chi Pu lại phải buông mình “chịu trận” với chiếc cầu khỉ đặc trưng miền quê sông nước này.

Những hình ảnh này của Chi Pu cũng khiến người hâm mộ cảm thấy an tâm hơn, dù sao cô nàng cũng không mang quá nhiều trạng thái tiêu cực giữa ồn ào gần đây. Chắc chắn sau đoạn clip này, nhiều người sẽ phải công nhận cho những nỗ lực của Chi Pu trong quá trình thực hiện MV Cung đàn vỡ đôi.

Xem thêm: Phi Nhung an ủi Chi Pu giữa ồn ào phát ngôn tranh cãi: ‘Hát hay hay dở mà yêu nghề thì tôi đều quý’

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất