Âm Nhạc

Chi Pu nói về Cung đàn vỡ đôi: 'Lời bài hát đã đủ sâu nên phần hát cần mộc mạc'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Chi Pu lên tiếng sau khi bị khán giả phàn nàn về giọng hát trong Cung đàn vỡ đôi.

Cung đàn vỡ đôi – Chi Pu

Với sản phẩm comeback Cung đàn vỡ đôi, Chi Pu một lần nữa khẳng định sự đầu tư nghiêm túc của mình trong âm nhạc. Tuy nhiên, giọng hát của Chi Pu trong ca khúc này tiếp tục khơi lại câu chuyện “hát yếu, hát thều thào”, chủ đề gần như luôn được nhắc đến khi nữ ca sĩ này comeback.

Thế nhưng trong một bài phỏng vấn gần đây, Chi Pu đã lên tiếng giải thích về cách hát của mình với Cung đàn vỡ đôi. “Với ca khúc này thì thực sự ca từ đã đủ độ sâu để mọi người có thể cảm thấy thích thú rồi. Và cách mà mình tối giản những cái phiêu, không trưng trổ, không quá thể hiện kiểu ‘tôi đã làm được kĩ thuật này, kĩ thuật kia…’, thì đó cũng là chủ đích mà tôi với nhạc sĩ.

Nếu bây giờ tôi phiêu này nọ, trưng trổ kỹ thuật thì sẽ không tạo được cảm xúc cũng như hiệu quả của bài hát như những gì mọi người đang nghe. Tóm lại, tôi làm gì cũng có mục đích rõ ràng, chứ không phải hát hời hợt hay thiếu nghiêm túc.”

Trước đó, tác giả của Cung đàn vỡ đôi cũng lên tiếng chia sẻ về phần thể hiện của Chi Pu. Tác giả cho biết bản thân rất hài lòng khi nghe bản final, cũng như không bao giờ thấy hối hận khi giao bài cho Chi Pu.

Bên cạnh đó, Chi Pu cũng bày tỏ mong muốn MV Cung đàn vỡ đôi sẽ cán mốc 100 triệu view trong tương lai. Dù liên tục có các sản phẩm thành công, nhưng Chi Pu lại chưa có cho mình một MV trăm triệu view nào cả.

Xem thêm: Tác giả Cung đàn vỡ đôi nói gì khi Chi Pu bị chê bai cách thể hiện bài hát?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất