Âm Nhạc

Chi Pu diện đồ hát tuồng nhưng lại đi dép gấu, khiến fan 'quỳ' với màn múa cờ như… 'quay bông vụ'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nhìn hiền hiền vậy thôi chứ "Ba Trà" Chi Pu có thể cầm chiếc cờ to tướng múa "ngon lành" đấy nhé!

Cung đàn vỡ đôi – Chi Pu

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Chi Pu đang vô cùng thích thú trước đoạn clip cô nàng diện trang phục hát tuồng, cầm cờ múa may quay cuồng trông khá điệu nghệ. Được biết, đoạn clip ghi lại hậu trường một buổi tập của Chi Pu cho phân đoạn hát tuồng trong MV Cung đàn vỡ đôi đã ra mắt trước đó.

Chi Pu múa cờ trong hậu trường.

Chi Pu xuất hiện trong đoạn clip với thần thái vô cùng tự tin, diện trên người trang phục “kim sa hột lựu” (nhưng lại mang dép gấu?) nên càng làm cho tinh thần hát tuồng dâng lên hừng hực. Nếu như trong MV Cung đàn vỡ đôi, “Ba Trà” là một cô gái khá bánh bèo, tóc cột hai chùm thì sang đoạn clip này, Chi Pu lại cho thấy khả năng “đảo cờ” điêu luyện không thua chị kém em. Không chỉ gây ấn tượng bởi phần múa cờ, Chi Pu còn lầy lội biến tấu thành vũ đạo vô cùng hài hước.

Trước đó, Chi Pu cũng từng khiến khán giả và người hâm mộ “phát sốt” khi khoe khả năng múa cột trong MV Mời anh vào team em. Thế mới thấy được, Chi Pu thật sự rất có khiếu về mặt vũ đạo, nhất là khi kết hợp với các đạo cụ trình diễn. Biết đâu một ngày, sẽ có vũ đạo múa cờ được Chi Pu cho ra lò và tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng?

Thời gian gần đây, Chi Pu đang ráo riết tập luyện cho số phát sóng thứ 2 của Chi Pu’s The Greatest Show. Với tâm thế chuyên nghiệp, quyết tâm, Chi Pu chắc chắn sẽ không khiến cho người hâm mộ thất vọng với show âm nhạc online đặc biệt sắp tới.

Xem thêm: Quang Đăng – Chi Pu tập luyện bất chấp thương tích cho ‘Cung đàn vỡ đôi’ phiên bản đặc biệt và Chi Pu’s Greatest Show #2

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất