Âm Nhạc

Chi Pu hợp tác producer của T-Ara, chính thức debut vai trò ca sĩ với dự án lớn

Anh Min
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã chính thức bước vào đường đua âm nhạc Vpop.

Chi Pu vừa hé lộ thông tin về ekip phụ trách âm nhạc của mình trong dự án mới. Theo đó, cô đã hợp tác với 2 producer Hàn Quốc: Krazy Park và Eddy Park cho dự án mang tên Dream Show với 2 ca khúc. Đây là bộ đôi producer nổi tiếng của Hàn Quốc từng hợp tác với những nhóm nhạc đình đám, ca sĩ hàng đầu Kpop: “Chị đại” Kahi, MC Mong, SISTAR, Davichi, T-Ara, Teen Top, Haha, NU’EST, Kwill, Sondam-bi, DIA, nhóm nhạc huyền thoại SG Wannabe,…

Cả 3 đã có những buổi làm việc ăn ý và hào hứng với dự án lần này.

Nói về mối duyên gặp gỡ và hợp tác với bộ đôi producer “xịn” của Kpop, Chi Pu chia sẻ: “Cách đây 1 năm, khi tôi gặp người chị thân thiết từ Hàn Quốc về và có chia sẻ với chị về kế hoạch ra mắt với vai trò ca sĩ trong năm 2017. Đồng thời, Chi cũng đang tìm producer để đỡ đầu cho mình trong việc sản xuất âm nhạc, nghe vậy chị đã giới thiệu tôi với anh Krazy và Eddy, đây cũng là may mắn của tôi”.

Cuối cùng, 2 ca khúc đã được chọn để Chi Pu ra mắt với vai trò ca sĩ.

Đồng thời, Chi Pu cũng đã có chuyến đến Hàn Quốc để thu âm 2 ca khúc cho dự án debut.

Ngoài ra, cô còn có cơ hội gặp gỡ bà Kim Hee Sun - Vocal producer từng hợp tác với Lee Hyori, Baek Ji-young, Afterscool, Fly to the sky, T-Ara, SS501,… và được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu để cải thiện giọng hát của mình.

Vào lúc 20h ngày 10/10, MV ca khúc đầu tiên mang tên Từ hôm nay (Feel Like Ooh) sẽ chính thức trình làng khán giả.

Đây là sản phẩm khởi động cho dự án Dream Show. Sau đó, ngày 27/10, Chi Pu sẽ tiếp tục ra mắt MV ca khúc thứ 2 và trình diễn trực tiếp trên sân khấu debut Dream show với sự đầu tư nghiêm túc và hoành tráng.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất