Âm Nhạc

Chi Pu khiến fan 'mệt xỉu' khi hát live Anh ơi ở lại phiên bản… gạt đi nước mắt

Thanh Phúc
Chia sẻ

"Sân khấu" hát live này là sự đúc kết từ một ngày... làm bánh của Chi Pu đấy!

Anh ơi ở lại - Chi Pu

Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn và Sun Ht được biết đến là bộ ba bạn thân đình đám của showbiz, thân thiết từ những ngày mới nổi với danh xưng hot girl. Đặc biệt trong những ngày tránh dịch vừa qua, bộ ba này đã liên tục “tấn công” người hâm mộ bằng những khoảnh khắc đời thường vô cùng đáng yêu. Mới đây, “nhật ký làm bánh” của bộ ba được chia sẻ tiếp tục khiến fan vô cùng thích thú.

Chi Pu sang nhà bạn làm bánh và cái kết…

Cụ thể, Chi Pu đã chia sẻ trên Instagram đoạn clip quằn quại bên màn hình TV để hát karaoke ca khúc Anh ơi ở lại. Cô nàng hóm hỉnh cho biết, ban đầu chỉ là muốn sang nhà hội bạn thân để làm bánh và kết quả là mở nguyên liveshow hát mệt xỉu. Chi Pu bình thường lên sân khấu nghiêm chỉnh bao nhiêu thì khi ngoài đời, cô nàng lại “lầy lội” bấy nhiêu. Từng cử chỉ, biểu cảm khi hát của Chi Pu chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ không thể nhịn cười vì quá đặc sắc.

Cũng chính đoạn clip này đã khiến cho người hâm mộ Chi Pu bồi hồi về thời điểm Anh ơi ở lại vừa mới ra mắt. Lúc đó, đây thật sự là một sản phẩm cực hot của Chi Pu, giúp cho cô trở thành “nàng Cám” quốc dân, được lòng khán giả sau loạt ca khúc bị chê lên chê xuống.

Liệu trước sự nhớ thương của khán giả, Chi Pu sẽ sớm có màn tái xuất đặc biệt với một hậu truyện hấp dẫn cho Anh ơi ở lại? Vì suy cho cùng, cái kết ừa úp vừa mở của Anh ơi ở lại hẳn vẫn khá thuận lợi để biên kịch tạo nên một kịch bản tiếp theo đầy hấp dẫn cho chuyện tình tay ba của Cám, Tấm và nhà Vua.

Xem thêm: Chi Pu tiếc 'hùi hụi' khi loạt tài khoản đầy ắp kỷ niệm bất ngờ bị… đánh sập

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất