Âm Nhạc

Chi Pu độc - lạ - dị, dùng 'Đóa hoa hồng' tái hiện hoạt cảnh 'Người đẹp và quái vật'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cô nàng đã làm mới "Đóa Hoa Hồng” bằng phong cách dàn nhạc (Orchestra).

Được “chọn mặt gửi vàng” để mở màn show thời trang tại TP HCM , Chi Pu đã mang đến cho giới mộ điệu một Đóa Hoa Hồng hoàn toàn mới. Theo đó, cô đã mix ca khúc này bằng cách kết hợp phong cách dàn nhạc (orchestra) và EDM hiện đại. Được biết, nữ ca sĩ đã kết hợp cùng producer Masew và biên đạo Bảo Bảo để dàn dựng tiết mục lần này thật mãn nhãn. Dựa trên vũ đạo độc, lạ, dị của biên đạo Lê Vinh, Bảo Bảo đã dựng lên hoạt cảnh Người đẹp và quái vật hấp dẫn.

Chi Pu lựa sắc đỏ rực trong đêm diễn mới nhất.

Cô nàng đã làm mới ca khúc Đóa hoa hồng bằng cách kết hợp phong cách dàn nhạc (orchestra) và EDM hiện đại.

Dựa trên vũ đạo độc, lạ, dị của biên đạo Lê Vinh, Bảo Bảo đã dựng lên hoạt cảnh Beauty And The Beast (Người đẹp và quái vật) hấp dẫn.

Đóa hoa hồng (phiên bản dàn nhạc)

Phối lại ca khúc gốc theo phong cách dàn nhạc (orchestra) là cách làm được nhiều ca sĩ lớn của Kpop áp dụng cho sản phẩm của mình. Trong đó có BigBang, Piko Taro (Pen Pineapple Apple Pen),… Tuy nhiên, e-kip Chi Pu đã sáng tạo kết hợp orchestra và đoạn drop được yêu thích của Đóa hoa hồng để tạo nên sự mới lạ và hấp dẫn, phù hợp với định hướng âm nhạc của cô nàng. Tiết mục này cũng đã tạo nên sự hứng thú và hấp dẫn cho người xem.

Một số hình ảnh hậu trường trong đêm nhạc:

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất