Âm Nhạc

Chi Pu đã về với cổ trang lâm li bi đát, Soobin ơi lại chậm trend mất rồi!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Chi Pu đã trở về "ngày xửa ngày xưa" để làm cô Cám rồi mà sao Soobin còn ở đây nhảy nhót Đóa hoa hồng thế này!

Mới đây, fan của Soobin Hoàng Sơn đã được một dịp “ôm bụng cười” khi anh chàng trổ tài cover vũ đạo bà hát Đóa hoa hồng của Chi Pu. Đoạn clip được chính tay “chủ nhân” đăng trên story instagram của mình.

Đóa hoa hồng - “Phiên bản lỗi” của Soobin Hoàng Sơn

Xuất hiện trong đoạn clip là hình ảnh Soobin ăn mặc thoải mái, tuy nhiên mọi sự chú ý lại đổ dồn vào mái tóc giả mà anh chàng đội trên đầu. Khán giả nhanh chóng nhận ra đây chính là hình ảnh mái tóc mà Chi Pu đã dùng trong MV Đóa hoa hồng của mình. Không dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn lầy lội khi đội thêm chiếc mũ “bánh tiêu” ở ngoài nữa cơ chứ.

Chi Pu phiên bản “hỏng hẳn”.

Soobin cũng tự nhận rằng mình là “Chi Pu phiên bản hỏng hẳn” khi liên tục thể hiện độ nhây khó đỡ bằng những động tác vũ đạo “không giống ai” khiến những vũ công có mặt trong clip không nhịn được cười. Chưa hết, giọng ca Vui đi em còn cho rằng mình “khá lộ” khi cover vũ đạo của Chi Pu.

Cuối đoạn clip, Soobin đã bị vũ đoàn “hội đồng” khi lột sạch bộ tóc giả của anh chàng. Đoạn clip của anh chàng đã nhanh chóng bị cộng đồng mạng ghi lại và chia sẻ nhiệt tình. Hiếm khi nào người hâm mộ có dịp được thấy một Soobin Hoàng Sơn lầy lội với những hành động và biểu cảm đáng yêu thế này cơ mà.

Không biết Chi Pu sẽ cảm thấy thế nào sau khi xem bản cover này?

Nhưng có vẻ dường như Soobin Hoàng Sơn đã bắt trend hơi trễ thì phải, bởi mới đây Chi Pu đã quay ngược thời gian về “ngày xửa ngày xưa” để hóa thân thành cô Cám trong MV Anh ơi ở lại đang được người người nhà nhà share nhiệt tình. Lẽ ra anh nên cosplay tạo hình mới nhất của Chi Pu thì chắc sẽ còn khiến mọi người bấn loạn hơn nữa đấy chứ chẳng đùa. Nhưng dù sao cũng phải dành lời khen cho Soobin khi đã dám rũ bỏ hình tượng cool ngầu hằng ngày để trở nên lầy lội như thế này.

Chi Pu đã hóa Cám trong MV mới rồi nhé Soobin ơi.

Xem thêm: Chi Pu đã hóa thân thành Cám như thế nào?

Soobin Hoàng Sơn vừa qua đã chính thức trở lại đường đua Vpop bằng việc ra mắt MV ca khúc Đã đến lúc. Sản phẩm sau khi ra mắt nhận được sự hưởng ứng khá lớn từ khán giả bởi Soobin đã có sự thay đổi ngoạn mục về cả hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc. Không còn là một Soobin thư sinh, ngọt ngào nữa mà đã trở thành một chàng trai cá tính, nổi loạn và gai góc.

Hình ảnh cá tính của Soobin trong MV mới.

Đã đến lúc - Soobin Hoàng Sơn, Slim V

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất