Âm Nhạc

Chi Pu bức xúc hành vi nghệ sĩ sử dụng 'Anh ơi ở lại' vào mục đích thương mại nhưng không có sự xin phép

An Chi
Chia sẻ

Dòng trạng thái mới nhất của Chi Pu đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

Mới đây, Chi Pu đã đăng tải dòng trạng thái gây sự chú ý của cộng đồng mạng. Cụ thể, nữ ca sĩ tỏ ra khá bất bình khi ca khúc Anh ơi ở lại đã bị sử dụng bởi hai nghệ sĩ khác phục vụ cho tính chất thương mại mà không hề có sự xin phép với công ty quản lý hay người sở hữu ca khúc này là ca sĩ Chi Pu.

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm, Anh ơi ở lại là sáng tác độc quyền của Đạt G dành cho cô và đã từng rất thoải mái với những lời ngỏ ý được thể hiện sản phẩm này của những anh chị em nghệ sĩ khác. Tuy nhiên, cô nhấn mạnh việc sử dụng ca khúc mà không có sự xin phép của chủ sở đều là hành vi vi phạm Luật Sở hữu trí tuệ, đồng thời thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với tác giả và ca sĩ.

Dòng chia sẻ khá dài của Chi Pu trên trang cá nhân về việc sử dụng ca khúc không có sự xin phép của chủ sở hữu và công ty quản lý.

Chi Pu cho biết, cô và công ty quản lý sẽ có những hành động phù hợp để cảnh báo và xử lý những tình trạng vi phạm hiện tại. Giọng ca Anh ơi ở lại cũng hy vọng mọi người sẽ có ý thức tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ và tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ.

“Chúng tôi tin rằng, nền giải trí sẽ phát triển hơn, công bằng và lành mạnh hơn bắt đầu từ những điều đơn giản như thế”, Chi Pu chia sẻ.

Anh ơi ở lại là ca khúc được Chi Pu ra mắt vào cuối tháng 4/2019. Ngay khi lên sóng, sản phẩm đã tạo nên một “cơn sốt” nhất định trên mạng xã hội. Đây có thể xem là “đứa con tinh thần” thành công nhất trong sự nghiệp của Chi Pu bởi tình cảm của khán giả dành cho nó. Bằng chứng là sau 2 ngày lên sóng, MV nhanh chóng lọt top 1 trending và cho đến thời điểm hiện tại, sau 5 tháng phát hành, Anh ơi ở lại đã đạt gần 71 triệu lượt xem trên Youtube.

Hình ảnh Chi Pu trong MV Anh ơi ở lại.

MV Anh ơi ở lại

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất