Âm Nhạc

Chi Pu bắt tay nhạc sĩ đình đám của Kpop trong dự án comeback, tên ca khúc khiến fan ngã ngửa vì không liên quan đến 'câu thần chú' trước đó

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những điều đặc biệt và lần đầu tiên trong sản phẩm âm nhạc mới của Chi Pu tiếp tục được hé lộ trước thềm ra mắt.

Như thông tin đã đưa, vào ngày 2/8 này, Chi Pu sẽ chính thức ra mắt MV mới, nối tiếp chuỗi dự án âm nhạc trong năm 2019. Không để khán giả phải tò mò quá lâu về ca khúc, tối 1/8, Chi Pu đã chính thức tung poster MV và hé lộ tên sản phẩm âm nhạc lần này chính là Em nói anh rồi, thay vì hastag #BIDIBABIDIBU như khán giả vẫn nghĩ. Bên cạnh đó, tạo hình của Chi Pu trong poster này cũng được chú ý: không còn là một “chị ninja” nữa, Chi Pu đã hóa thân thành một nữ chiến binh uy quyền, tay cầm thanh gươm sắc lẻm. Khuôn mặt của nữ ca sĩ cũng toát ra “hàn khí” đủ làm khán giả phải tò mò về hình tượng lần này cô sẽ đưa vào sản phẩm.

Chi Pu tung poster MV mới Em nói anh rồi.

Ngoài việc hé lộ tên ca khúc mới, Chi Pu còn tiết lộ thêm nhạc sĩ sáng tác cho sản phẩm lần này chính là Park Jeong Wook - nhạc sĩ nổi tiếng xứ Hàn từng tạo nên nhiều ca khúc nhạc phim đình đám như Secret Garden, Iris, Bad Love, Nice Guy, She Was Pretty,… đồng thời là “ông bầu” của khá nhiều sao Hàn hiện nay.

Chi Pu có màn hợp tác với nhạc sĩ Park Jeong Wook nổi tiếng của Kpop trong sản phẩm lần này.

Park Jeong Wook là người tạo nên nhiều bản OST đình đám của Hàn Quốc, đồng thời là ông bầu của nhiều ngôi sao tên tuổi.

Trước đó Chi Pu cũng khiến khán giả vô cùng tò mò với teaser của MV, không còn là một cô Cám xinh đẹp, bi lụy vì tình yêu trong Anh ơi ở lại, Chi Pu trong sản phẩm lần này đã hoàn toàn lột xác. Xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp cùng những bộ trang phục hoa hòe có phần kỳ quái, chắc chắn nữ ca sĩ sẽ mang đến nhiều điều mới lạ cho người xem. Biết đâu sẽ có một sản phẩm “lạ” không kém Đóa hoa hồng thì sao nhỉ?

Chi Pu với tạo hình ấn tượng trong teaser trước đó.

Cô nàng rất chịu khó trong khoảng đầu tư concept mới lạ.

Chắc chắn Chi Pu sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ.

MV Em nói anh rồi sẽ lên sóng lúc 20:00 ngày 02/08/2019 trên kênh Youtube Chi Pu Official.

Xem thêm: Chi Pu tung teaser MV mới với câu thần chú hack não người nghe

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất