Âm Nhạc

Chi Pu bất ngờ 'gây bão' cộng đồng mạng khi tung MV 'Ngày bồng bềnh'

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Với thông điệp ý nghĩa, MV “Ngày bồng bềnh” mới toanh của Chi Pu ngay khi vừa ra mắt đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ, bình luận rầm rộ trên các trang mạng xã hội.

Sau thời gian mong chờ, sản phẩm mới toanh của Chi Pu đã không làm các fan thất vọng. Chỉ vài giờ sau khi phát hành, MV Ngày bồng bềnh đã nhận được nhiều lượt chia sẻ khắp các diễn đàn, mạng xã hội.

ChiPu

Chi Pu xinh đẹp trong sản phẩm mới nhất. Đặc biệt, trên trang cá nhân của cô, nhiều người hâm mộ đã dành cho cô không ít lời khen có cánh.

ChiPu

Trong số đó, có những khán giả còn bày tỏ sự thích thú với sản phẩm âm nhạc hiếm hoi, giàu cảm xúc của thần tượng. Liên hệ với Chi Pu, nữ ca sĩ chia sẻ cảm thấy hạnh phúc và bất ngờ vô cùng với những phản hồi tích cực từ các fan.

Ngày bồng bềnh có thể được ví như một câu chuyện dành riêng cho những cô gái. Trong các khung hình lung linh, Chi Pu xuất hiện với vẻ ngoài dịu dàng cùng mái tóc đẹp như mây đã làm các fan xao xuyến. Nhân vật chính mang một một tâm hồn sảng khoái, tràn đầy cảm hứng nhờ vào việc sở hữu một mái tóc đẹp, cô bước đi trên phố và lan tỏa cảm xúc kì diệu ấy đến với mọi người. Những hình ảnh sống động của cảnh vật xung quanh được tạo nên bằng kĩ thuật đồ họa công phu đưa người xem như lạc vào một thế giới thần tiên giữa đời thực.

MV Ngày bồng bềnh

Lấy cảm hứng từ Dove, một nhãn hàng Chi Pu yêu thích, cô chia sẻ MV Ngày bồng bềnh muốn truyền tải thông điệp: “Tóc bồng bềnh cho bạn một ngày bồng bềnh. Đối với con gái, tóc là biểu tượng của nữ tính, của sự tự tin. Nên những ngày tóc xinh, ngày ấy cũng thật đẹp xinh, bao buồn phiền tan biến, mọi thứ nhẹ tênh, không chút lo âu, cuộc sống trở nên đơn giản và những hạnh phúc cũng bình dị hơn. Đó chính là lối sống bồng bềnh mà Chi đang theo đuổi”.

ChiPu

Chi Pu bật mí MV lần này được đầu tư vô cùng công phu. Cô và ê-kíp đã dành hết thời gian, công sức để chăm chút về nội dung, hình ảnh. Thậm chí trước đó cô còn gác lại nhiều dự án, dành trọn 26 giờ đồng hồ làm việc liên tục để hoàn thành sản phẩm.

ChiPu

Được biết người đẹp cùng với các cộng sự đã mời hẳn một đạo diễn nước ngoài hỗ trợ làm việc, sử dụng công nghệ quay hiện đại tương tự bộ phim hoạt hình đình đám Alice in wonderland.

ChiPu

MV của Chi Pu còn nhận được điểm cộng nhờ vào giai điệu ca khúc cùng tên - đây là một sáng tác giàu cảm xúc, mang đậm tính tự sự của một nhạc sĩ nổi bật trong showbiz.

Chi Pu là một trong những diễn viên, ca sĩ, người mẫu nhận được nhiều tình cảm từ các bạn trẻ nhờ vào hình ảnh trong sáng, xinh đẹp. Cô được không ít thương hiệu “chọn mặt gửi vàng” cho các sản phẩm quảng cáo. Bên cạnh đó, Chi Pu còn là một nghệ sĩ đa tài, khi vừa có thể diễn xuất, hát và nhảy.

Cuối tháng 7, cô tự tin hát và khoe vũ đạo với ca khúc Fighting Fighting tại Viral Fest Asia 2016 (Bali - Indonesia). Mới đây nhất, cô tự đầu tư cho phim ngắn đầu tay, dự định sẽ phát hành vào cuối năm 2016. Với niềm đam mê nghệ thuật, mỗi sản phẩm Chi Pu ra mắt cô đều đầu tư, chăm chút rất kĩ và luôn mang đến cho khán giả những bất ngờ mới. Cùng xem loạt hình lung linh của cô nàng trong MV mới toanh này:

ChiPu

ChiPu ChiPu ChiPu ChiPu ChiPu ChiPu ChiPu ChiPu

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất