Âm Nhạc

Chỉ mới 1 tuần sau khi kết thúc, lễ hội Aqua League đã khiến hàng loạt người tham gia nhớ nhung gọi tên!

T.H
Chia sẻ

Với sự đầu tư và chuẩn bị công phu, Aqua League đã không làm người tham gia thất vọng khi liên tục tạo ra bất ngờ này đến bất ngờ khác với những điều đặc biệt có một không hai. Dù vừa mới kết thúc nhưng đã có nhiều fan “điểm mặt gọi tên” và bày tỏ “sự nhớ nhung, mong ngóng những mùa tiếp theo”.

Sau gần 6 tháng chờ đợi, lễ hội nước Aqua League 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều dư âm sâu sắc cho người tham dự. Ngay từ khi công bố, sự kiện đã thu hút được không ít sự quan tâm, chờ đợi hào hứng của các bạn trẻ bởi concept lễ hội nước - giải trí - âm nhạc độc đáo, mới lạ.

Có lẽ cũng là lần đầu tiên giới trẻ Việt được tham gia vào một lễ hội vui chơi giải trí đúng nghĩa - thưởng thức âm nhạc cuồng nhiệt với dàn line - up cực đỉnh, trải nghiệm trò chơi nước độc đáo với quy mô khổng lồ.

Lễ hội thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia, khuấy động không khí mùa hè náo nhiệt.

Trò chơi phao “mạo hiểm” - những thử thách siêu ấn tượng

Mở màn cho lễ hội Aqua League là sự “bùng nổ” của hàng loạt các trò chơi nước giúp khuấy động và giải tỏa “cơn khát” mùa hè cho hàng ngàn người tham gia. Hơn 5000 bạn trẻ có dịp “quẩy tới bến”, phá tan cái nóng mùa hè, háo hứng khám phá tất tần tật các thử thách.

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, các khu trò chơi, từ đường trượt xà phòng, kéo bóng rổ bungee, cho đến đấu trường nước, đường trượt bowling,… luôn trong tình trạng đông đúc và tràn ngập những tiếng hò reo, cười đùa sảng khoái.

Các bạn trẻ tận hưởng khoảnh khắc vui chơi tại các khu trò chơi phao, thích thú với những trải nghiệm khó quên.

Đặc biệt không thể không kể đến “trò chơi đầy tính trải nghiệm và mạo hiểm” đường trượt khổng lồ dài 103m đã hoàn toàn “hớp hồn” những bạn trẻ ưa cảm giác mạnh. Với 8 thử thách khác nhau bao gồm đường trượt drop-kick cao 11m cuối cùng, đây là trò chơi thu hút nhất tại sự kiện khi ai cũng muốn một lần chinh phục đường trượt khổng lồ này.

Tình trạng tắc nghẽn hào hứng chờ đợi chinh phục thử thách đường trượt khổng lồ.

Đại chiến team - Tinh thần chiến đấu không khoan nhượng

Một trong những hình ảnh ấn tượng nhất tại Aqua League đó chính là màn đại chiến team Xanh - Đỏ với “cuộc chiến nước” vô cùng sôi động và không kém phần gay cấn. Với súng nước, bóng nước, các bạn trẻ vừa hào hứng “tấn công” vừa cẩn trọng bảo vệ màu cờ sắc áo của team mình.

Với những set nhạc cực đã được chuẩn bị kĩ lưỡng đến từ DJ Hillusion, DJ Kaiser, DJ Kodeine, DJ Get Looze, những cuộc đại chiến như được tiếp thêm năng lượng để bùng nổ hơn bao giờ hết.

Rất đông các bạn trẻ sẵn sàng hết mình vì tinh thần đồng đội tại cuộc đại chiến team Aqua League.

Ngoài ra, đặt rải rác trong khuôn viên sự kiện là năm pháo đài nước có DJ, súng phun nước cỡ lớn và các dancers sẵn sàng “khiêu chiến” với người chơi. Âm nhạc, hiệu ứng sân khấu, hệ thống waterjet siêu đỉnh, tinh thần chiến đấu quyết liệt, tất cả đã hoà quyện để tạo nên khung cảnh tưng bừng, náo nhiệt không thua kém gì những lễ hội nước khác trong khu vực và trên thế giới.

Hiệu ứng sân khấu đỉnh cao, mang đến những khoảnh khắc thật sự ấn tượn cho người tham gia.

Hai đêm nhạc hội “đã tai, mãn nhãn”

Sự xuất hiện của dàn line - up đình đám trên sân khấu âm nhạc đưa không khí lễ hội Aqua League lên đến đỉnh cao với tất cả sự cuồng nhiệt và cháy bỏng. Nếu ngày 13/7 chứng kiến sự góp mặt của các nghệ sỹ Lou Hoàng, Suni Hạ Linh, MONSTAR, Kay Trần, Bảo Anh, Chi Pu, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên thì ngày 14/7 lại quy tụ “tân binh” MAIA, BigDaddy, JustaTee, Phương Ly, Binz.

Dàn Line - up đỉnh cao quy tụ tại Aqua League.

Đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của DJ Pumkin cùng “ông trùm đế chế AOMG” - Jay Park. Không khí tại Cocobay như nổ tung khi Jay Park bước ra sân khấu. Trong suốt hơn 1 tiếng đồng hồ, anh đã trình diễn liên tục 18 hit đình đám, thể hiện khả năng vũ đạo siêu đỉnh và không quên khoe “đặc sản” body cực phẩm của mình.

Các fans hâm mộ như vỡ oà sung sướng khi thấy anh đội chiếc nón lá truyền thống, liên tục hô vang Đà Nẵng, Việt Nam, và nói cảm ơn bằng tiếng Việt. Như để tri ân khán giả Việt Nam, sau khi vào sân khấu, Jay Park quyết định quay trở lại và trình diễn thêm 2 ca khúc : Nothin’ On You và Who You. Trước khi rời sân khấu, Jay Park còn để lại lời nhắn: “I will be back!” (Tôi sẽ quay trở lại!).

Mọi màn trình diễn càng trở nên thăng hoa hơn nữa với hệ thống hiệu ứng tại sân khấu Aqua League khi “chiêu đãi” khán giả một bữa tiệc thị giác và cảm xúc cực kỳ trọn vẹn. Cùng với âm nhạc, tất cả như hoà làm một, phá bỏ mọi ranh giới, rào cản để từng khoảnh khắc đều đáng nhớ.

Khép lại lễ hội là sự nuối tiếc và những lời cảm ơn đến từ người tham gia. Rất nhiều bạn trẻ bày tỏ sự “lưu luyến” và “nhớ nhung” Aqua League cùng sự ngóng lòng chờ đợi cho những lễ hội tiếp theo tại Cocobay.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất