Âm Nhạc

Chỉ là nữ chính MV Thanh Duy thôi, sao MisThy khiến fan xôn xao đến thế?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nếu như vẫn còn thắc mắc thì những hình ảnh dưới đây sẽ là lời giải đáp dành cho bạn.

Ra mắt vào những ngày cuối tháng 4, MV Người lạ thân quen của Thanh Duy bỗng trở nên “gây sốt”, tạo hiệu ứng tích cực và nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả. Với lần comeback cho sản phẩm này, không còn là một Thanh Duy cá tính cùng mái tóc hồng quen thuộc mà thay vào đó là một màu xám lạ lẫm nhưng lại trưởng thành và chững chạc hơn.

Thanh Duy cho biết, khi nghe những giai điệu đầu tiên của Người lạ thân quen, anh rất đồng cảm và rơi nước mắt khi nghĩ lại mối tình đã qua nên muốn tái hiện lại một phần chuyện tình cảm của mình. Tình yêu này của Thanh Duy bắt đầu trong một chuyến đi nước ngoài, và cũng kết thúc một thời gian sau tại chính địa điểm đó. Chính bởi vậy, ekip Thanh Duy đã quyết định thực hiện MV tại thị trấn Malacca, Malaysia đầy thơ mộng.

MV Người lạ thân quen

Tạo hình mới của Thanh Duy khiến các fan vô cùng thích thú.

Hình ảnh trưởng thành của Thanh Duy trong MV.

MV được quay liên tục trong 72 giờ tại thị trấn Malacca của Malaysia.

MV Người lạ thân quen đã cán mốc 1 triệu view chỉ sau 3 ngày ra mắt, lọt top 25 thịnh hành, cho đến thời điểm hiện tại đạt gần 7 triệu view trên YouTube. Đây được xem là sản phẩm thành công nối dài chuỗi MV triệu view từ Thanh Duy. Để ăn mừng chiến thắng này, nam ca sĩ đã không ngần ngại gửi tặng khán giả phiên bản đặc biệt của ca khúc như một cách tri ân người hâm mộ.

Special MV Người lạ thân quen

Để nói về thành công của sản phẩm trở lại này, sự xuất hiện của cô nàng MisThy trong vai trò nữ chính đã phần nào khiến MV càng nhận được sự yêu mến của khán giả. MisThy không còn xa lạ gì với giới trẻ Việt, cô được biết tới là hot streamer số 1 hiện nay của Việt Nam với hàng loạt clip livestream triệu view.

Với một hình ảnh xinh đẹp, cá tính, nhiều tài lẻ của MisThy đã quá quen thuộc và đủ để “đánh cắp” trái tim các “Mít con” (tên fan MisThy). Thế nhưng khi trở thành nữ chính trong MV Người lạ thân quen, fan của cô nàng không khỏi bất ngờ. Hãy cùng tìm hiểu xem, lý do gì khiến cho người hâm mộ phải xôn xao như vậy.

Từ một cô nàng luôn vui vẻ và nhiều năng lượng, MisThy vào MV cùng Thanh Duy bỗng “gái tính” lạ thường, nhẹ nhàng và “deep” hơn rất nhiều.

Từ ánh mắt trao gửi cho “người ấy”…

hay khẽ cười thôi cũng nhẹ nhàng thế này.

Nụ hôn màn ảnh đầu tiên không những của Thanh Duy mà cũng là “lần đầu làm chuyện ấy” với MisThy khiến các fan không khỏi ngỡ ngàng.

Có ai không muốn nhận một nụ hôn bất ngờ và quá đỗi tình thế này từ “chàng trai nhân mã” Thanh Duy.

Giả vờ “đánh yêu” vậy thôi chứ chắc chắn khoảnh khắc này cũng khiến các fan phải ghen tị vì độ hạnh phúc của cả hai.

Đây cũng là lần đầu tiên MisThy thử sức với việc làm nữ chính trong 1 MV. Không làm các fan thất vọng, cô nàng đã thể hiện khả năng diễn xuất mượt mà với những cung bậc cảm xúc buồn vui.

Khi bẽn lẽn nhưng cũng đầy bạo dạn bên người yêu: “Đừng lo, có em ở đây rồi…”.

Hay khoảnh khắc trả lại nhẫn…

rồi quay lưng đi chẳng nói một lời khiến bao trái tim không khỏi yếu mềm.

Ở dưới MV, nhiều bình luận của khán giả không ngừng mong Thanh Duy và MisThy sẽ trở thành một cặp đôi đích thực.

Với sự tham gia của MisThy trong sản phẩm mới nhất từ Thanh Duy đã góp thêm phần giúp MV nhận được nhiều tình cảm như vậy. Chắc hẳn các “Mít con” sẽ rất muốn gặp cô nàng ở những dự án phim ảnh hay âm nhạc tiếp theo.

Còn bạn, bạn mong muốn cặp đôi sẽ cùng hợp tác trong dự án tiếp theo chứ? Hãy cùng đón chờ và tiếp tục ủng hộ Thanh Duy cũng như cô nàng tài năng này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất