Sản phẩm mới nhất của nam ca sĩ đang nhận được sự yêu thích từ đông đảo khán giả.
Tối 12/10, Noo Phước Thịnh đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua Vpop bằng sản phẩm mới mang tên Chạm khẽ tim anh một chút thôi. Vì vắng bóng khá lâu nên anh chàng đã cho thấy sự đầu tư cũng như tâm huyết của mình với đứa con tinh thần lần này bằng một MV dài hơn 9 phút cùng cốt chuyện cảm động và phần hình ảnh mượt mà.
MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi
Không phụ lòng Noo Phước Thịnh và ekip, MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi vừa nhẹ nhàng cán mốc 1 triệu view sau hơn nửa ngày phát hành. Đây là con số ấn tượng đối với một MV có độ dài “khủng” như vậy.
Sản phẩm mới của vị HLV Giọng hát Việt đã nhanh chóng cán mốc triệu view.
Nam ca sĩ chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân.
Trong MV, Noo Phước Thịnh vào vai anh chàng điển trai, giàu có, si tình nhưng không may vướng phải căn bệnh quái ác dẫn đến bị mù mắt.
Khi phát hiện người yêu phản bội, anh vẫn chấp nhận hi sinh và dành trọn tình cảm cho cô gái.
MV có những phân đoạn khá hấp dẫn như cảnh cháy nổ, tai nạn giao thông, máu me với loạt thước phim hành động được đầu tư không thua kém một bộ phim điện ảnh.
Sau single này, nam ca sĩ sẽ bắt tay vào chuẩn bị cho liveshow lớn dành cho học sinh - sinh viên tại Hà Nội vào ngày 23/11.
Xu hướng làm đẹp năm 2024 không chỉ phản ánh sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp làm đẹp mà còn thể hiện ý thức ngày càng cao về sức khỏe, môi trường và sự tự nhiên.
Sau khi xem được bài toán của con gái, ông bố bức xúc và gọi điện trao đổi với giáo viên. Tuy nhiên, lời giải thích của cô giáo vẫn không được lòng ông bố này.
Chiều ngày 28.12.2024 vừa qua, sự kiện với chủ đề “The Journey of DISCOVER YOUR SOUL” từ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên HARNN đã mang đến bất ngờ đầy thú vị cho khách hàng khi công Đại sứ thương hiệu HARNN tại Việt Nam là Hannah Olala với chai nước hoa “HER ROSE” được chính Hannah điều chế hương thơm cùng các nghệ nhân Thái Lan.