Âm Nhạc

Chi hơn 2 tỷ đồng để phẫu thuật giống Jimin (BTS): Đây là ARMY 'cứng' nhất thế giới?

Thu Thảo
Chia sẻ

Chàng trai có tên là Oli London đã bỏ ra 5 năm cùng một số tiền khủng lồ để phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn có trở thành phiên bản của Jimin (BTS).

Mới đây, cộng đồng fan hâm mộ BTS đã truyền tai nhau câu chuyện về chàng trai có tên gọi là Oli London cùng tình yêu cuồng nhiệt của anh đối với thành viên Jimin. Theo đó, chàng trai người Anh đã đến Hàn Quốc sinh sống vào năm 2013, anh chàng này biết đến BTS khi nhóm debut và đặc biệt mến mộ thành viên Jimin.

Oli London.

Oli London là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Jimin (BTS).

Cho rằng “Đối với tôi, Jimin là hoàn hảo nhất”, Oli London không dừng ở việc ủng hộ các sản phẩm âm nhạc của nhóm, anh chàng còn mong muốn có dung mạo giống với thần tượng. Ngay sau đó, Oli London đã bắt đầu tìm đến các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa khuôn mặt của mình. Oli London đã trải phải phẫu thuật cắt mắt hai mí, độn cằm, gọt hàm, hút mỡ bụng,… để trở thành phiên bản của Jimin. Không chỉ vậy, “ARMY đặc biệt” này còn truy lùng những thương hiệu thời trang đắt tiền mà các ngôi sao Kpop đã sử dụng, trong đó có chiếc áo Cavalli mà Jimin diện trong MV Fake Love.

Oli London đã phải hút mỡ,…

nhấn mí,…

độn cằm, gọt mặt,…

và săn lùng các thương hiệu thời trang mà Jimin đã mặc.

Quá trình “biến hình” của anh chàng diễn ra triền miên trong suốt 5 năm với chi phí lên đến 100 ngàn đô la Mỹ (hơn 2 tỷ đồng). Chia sẻ về ngoại hình hiện tại của mình, Oli London cho biết: “Tôi không muốn mình trở thành người châu Á nên tôi vẫn giữ làn da trắng, nhưng tôi muốn có ngoại hình gần như một ngôi sao Kpop và đặc biệt là Jimin”.

Toàn cảnh quá trình “biến hình” của Oli London.

MV IDOL - BTS

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất