Âm Nhạc

Chị em SNSD tái ngộ, đây là bản 'thánh ca' được Tiffany và Sooyoung lựa chọn góp giọng chung

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Khoảnh khắc này thật sự khiến các fan cảm động không thôi!

Trong lần dừng chân mới đây trong tour lưu diễn Lips On Lips của Tiffany Young , được tổ chức tại Troubadour ở Los Angeles, nữ ca sĩ đã mời một vị khách đặc biệt trên sân khấu - không ai khác chính là người chị em thân thiết trong nhóm SNSD, thành viên Sooyoung. Khoảnh khắc này đã khiến người hâm mộ có mặt tại buổi biểu diễn vô cùng phấn khích.

Tiffany và Sooyoung tái ngộ nơi đất Mỹ.

Không từ chối lời mời của Tiffany, Sooyoung tự tin bước lên sân khấu trong sự cổ vũ nhiệt tình của các fan. Khi ở trên sân khấu, Sooyoung đã gửi lời chào người hâm mộ và đặc biệt hơn là cô nàng đã tham gia cùng Tiffany trong một phần trình diễn. Và đặc biệt hơn, ca khúc được cả hai lựa chọn chính là bài hát debut của SNSD Into The New World dưới phiên bản acapella.

Sooyoung được fan phát hiện ở hàng ghế khán giả.

Phần song ca Into The New World của Sooyoung và Tiffany.

Người hâm mộ theo dõi Sooyoung trên Instagram cũng có thể thấy, trước khi lên sân khấu, cô ấy đã ủng hộ Tiffany với tư cách là một vị khán giả, quay clip biểu diễn và đến thăm Tiffany ở phòng phục trang. Đây cũng là một minh chứng cho thấy tình cảm của các thành viên SNSD thật sự vẫn còn khăng khít và họ vẫn luôn ủng hộ nhau trong mọi hoạt động.

Tiffany và Sooyoung ôm nhau sau phần trình diễn.

Hãy cùng ủng hộ tất cả thành viên SNSD trên con đường hoạt động nghệ thuật trong tương lai nhé!

Bản gốc Into The New World của SNSD.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất