Âm Nhạc

'Chị đẹp' Hồ Ngọc Hà và những bản cover đầy bất ngờ

Cường Ngô
Chia sẻ

Với giọng hát trầm, khàn đặc trưng, Hồ Ngọc Hà mang đến màu sắc mới lạ cho những ‘bản hit quốc dân’ dưới đây, bạn đã nghe hết?

Hồ Ngọc Hà sỡ hữu một kho tàng hit với những ca khúc đã quá quen thuộc trong lòng khán giả như: Xin hãy thứ tha, Nỗi nhớ đầy vơi, Tìm lại giấc mơ, Yêu thương mong manh, Đừng đi… Bên cạnh đó, cô còn “gây sốt” khi thể hiện nhiều màn cover ca khúc của các nghệ sĩ khác. Hẳn không phải ai cũng biết hết những phần trình diễn có 1-0-2 dưới đây của Hà Hồ.

Anh cứ đi đi

Sau khi hoàn tất quay hình cho chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu 2016, Hồ Ngọc Hà tổ chức đêm nhạc giới thiệu DVD Love songs. Trong sự kiện này, “nữ hoàng giải trí” thể hiện 25 ca khúc từng làm nên tên tuổi với những cung bậc cảm xúc khác nhau từ dịu dàng, sâu lắng đến mạnh mẽ, quyết liệt. Bên cạnh đó, giọng ca Đừng đi còn tự đệm đàn thể hiện một đoạn ca khúc Anh cứ đi đi - bản hit đình đám của Hari Won trong thời gian vừa qua.

 Dù chỉ thể hiện một đoạn ngắn nhưng màn ngẫu hứng nhận nhiều tràng vỗ tay của fan.

Dù chỉ thể hiện một đoạn ngắn, nhưng màn ngẫu hứng này đã nhận nhiều tràng vỗ tay của fan.

Ca khúc là sự thể hiện mới lạ so với phiên bản của Hari Won.

Ca khúc qua giọng ca Hà Hồ đã hoàn toàn khác lạ so với phiên bản của Hari Won.

https://www.youtube.com/watch?v=34z-oBCFflo

Hồ Ngọc Hà thể hiện bản hit của Hari Won

Ngày mai em đi

Trong đêm nhạc Love Songs diễn ra vào ngày 20/4, Hồ Ngọc Hà chinh phục hơn 800 khán giả bằng chất giọng nồng nàn và quyến rũ. Cô không chỉ thể hiện những bản hit “đóng đinh” tên tuổi như Đừng đi, Tìm lại giấc mơ, Tội lỗi, Mối tình xưa, Đêm nghe tiếng mưa, Yêu thương mong manh… mà còn cover ca khúc Ngày mai em đi của ca sĩ Lê Hiếu.

Hồ Ngọc Hà cover lại ca khúc Ngày mai em đi của ca sĩ Lê Hiếu.

Hồ Ngọc Hà cover lại ca khúc Ngày mai em đi của ca sĩ Lê Hiếu.

Hồ Ngọc Hà thể hiện sự mới lạ so với phiên bản gốc.

Hồ Ngọc Hà thể hiện sự mới lạ so với phiên bản gốc.

Hồ Ngọc Hà thể hiện bản hit của Lê Hiếu.

Sau tất cả

Cũng trong đêm nhạc Love songs, Hà Hồ khiến khán giả thích thú khi hát lại “ca khúc quốc dân” - Sau tất cả. Với bộ váy đuôi cá đầy quyền lực của nhà thiết kế Lý Qúi Khánh, “nữ hoàng giải trí” tự tin hát hit đàn em. Hồ Ngọc Hà chia sẻ, đây là ca khúc cô rất yêu thích và việc cover cũng là cách nữ ca sĩ thể hiện sự ngưỡng mộ với đồng nghiệp.

Hồ Ngọc Hà thổi sự từng trải, sâu sắc vào "ca khúc quốc dân" - Sau tất cả.

Hồ Ngọc Hà thổi sự từng trải, sâu sắc vào “ca khúc quốc dân” - Sau tất cả.

Cô thể hiện đầy cảm xúc.

Cô hát đầy cảm xúc.

Hồ Ngọc Hà hát Sau tất cả của ERIK.

Qua thể hiện của giọng ca Tội lỗi, Sau tất cả vẫn có sự trẻ trung, tươi mới, nhưng “chị đẹp” Hồ Ngọc Hà thổi thêm vào đó sự nồng nàn, từng trải và sâu sắc giống như hát cho cuộc đời của chính mình: “Vì em quá yêu anh nên không thể làm gì khác”, chính vì vậy, Hồ Ngọc Hà nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Hồ Ngọc Hà cùng người đẹp Phạm Hương và Lan Khuê hát ca khúc Sau tất cả.

Hồ Ngọc Hà cùng người đẹp Phạm Hương và Lan Khuê hát ca khúc Sau tất cả.

3 người đẹp góp giọng trong ca khúc Sau tất cả. Trong clip này, bộ 3 giám khảo The Face - Gương mặt thương hiệu 2016 ngẫu hứng khoe giọng hát của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất