Âm Nhạc

Chi Dân: Mình có nhiều việc để lo, không quan tâm đến lời chị Ngọc Anh cho lắm

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Ngoài ra, anh chàng cũng trả lời câu hỏi liên quan đến Sơn Tùng M-TP trong buổi họp báo ra mắt MV “Chuyện anh vẫn chưa kể” chiều nay.

Chiều 18/12, Chi Dân tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Chuyện anh vẫn chưa kể tại TP HCM. Sản phẩm ra mắt vào dịp cuối năm là món quà đặc biệt mà Chi Dân muốn tri ân đến người hâm mộ vì đã luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

MV Chuyện anh vẫn chưa kể

Chi Dân xuất hiện điển trai tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm cuối năm.

Trong dịp gặp gỡ truyền thông và người hâm mộ này, ngoài những chia sẻ về dự án mới, Chi Dân cũng đã trả lời một số câu hỏi liên quan đến phát ngôn của Nguyễn Ngọc Anh về mình và sự việc liên quan Sơn Tùng M-TP mới đây. Nam ca sĩ cho biết anh khá giật mình khi đàn chị nhắc đến trong bài phỏng vấn. Tuy nhiên, sau đó anh lại bình thường vì “Chi Dân còn rất nhiều việc để lo, nếu cứ quan tâm đến việc bên ngoài như thế thì không biết đến khi nào mới xong việc, thế nên tôi không quan tâm cho lắm”.

Bên cạnh đó, khi được hỏi “Liệu có mong đợi Chuyện anh vẫn chưa kể trở thành hit quốc dân như các sản phẩm Sơn Tùng?”, Chi Dân bộc bạch: “Tôi không dám tự tin khẳng định sản phẩm của mình vượt qua hay không, chỉ chắc chắn rằng tôi hết mình với nó và tin là mọi người sẽ đón nhận”.

Chi Dân trả lời câu hỏi liên quan đến Ngọc Anh và Sơn Tùng M-TP.

Chuyện anh vẫn chưa kể là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ, nói về tình yêu đơn phương của một chàng trai dành cho người bạn tri kỉ.

Nội dung bài hát cũng chính là diễn biến câu chuyện trong MV do Chi Dân đóng chung với bạn diễn Tường Linh - Á quân The Face 2017.

Ngoài Tường Linh, Hoàng Yến Chibi cũng đã có mặt tại buổi ra mắt để chúc mừng đồng nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất