Âm Nhạc

Chi Dân đem ca khúc mới quẩy nhiệt tình cùng hàng ngàn fan dịp giáng sinh

Anh Min
Chia sẻ

Nam ca sĩ nổi bật bên cạnh dàn sao toàn "nam thần" trong sự kiện.

Tại một sự kiện âm nhạc tối ngày 23/12 với dàn khách mời Hà Anh Tuấn, Chi Dân, Sơn Tùng M-TP, Isaac, Soobin Hoàng Sơn, Erik,… các nghệ sĩ đã xuất hiện với vẻ ngoài như những “nam thần” và gửi đến khán giả loạt màn biểu diễn ấn tượng.

Diện bộ suit toàn hồng trẻ trung, Chi Dân nổi bật trong dàn ca sĩ và khiến fan hâm mộ không thể giữ bình tĩnh vì vẻ ngoài điển trai của mình. Anh mang 4 ca khúc hit Yêu từ phía xa, Điều anh biết, Chuyện anh vẫn chưa kể 1234 lên sân khấu.

Ngoài giọng hát ngọt ngào, tình cảm đã được kiểm chứng từ lâu, khả năng hát live của nam ca sĩ cũng dành được sự tán thưởng khi biểu diễn liên tục 4 bài, vừa hát vừa nhảy.

Một điều đặc biệt trong phần biểu diễn của Chi Dân là đông đảo fan của anh đều nằm lòng lời bài hát và hoà giọng cùng anh.

Năm 2017 được xem là một năm hoạt động tích cực của Chi Dân khi phát hành 4 ca khúc và đều giữ những vị trí cao trên các BXH âm nhạc.

Lượng người hâm mộ đông đảo luôn theo sát chân thần tượng ở mỗi đêm diễn.

Đặc biệt ca khúc Chuyện anh vẫn chưa kể mới phát hành đã đạt 3 triệu lượt xem, hơn 60 nghìn lượt like và leo lên Top 15 thịnh hành trên Youtube.

MV Chuyện anh vẫn chưa kể 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất