Âm Nhạc

Chi Dân ấp ủ hit mới, bất ngờ tặng fan nhân ngày sinh nhật

Tít Trắng
Chia sẻ

Mới đây, Chi Dân vừa ra mắt ca khúc mới mang tên “1,2,3,4” như một món quà dành tặng người hâm mộ nhân dịp sinh nhật mình (2/6).

Sau khi ra mắt ca khúc Có được không em, Chi Dân đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. MV ca khúc hiện đã đạt hơn 8 triệu view trong 2 tháng và liên tiếp xuất hiện trên các BXH âm nhạc uy tín của Việt Nam.

Có được không em

Thừa thắng xông lên, nhân dịp sinh nhật lần thứ 28, Chi Dân tiếp tục tung ra ca khúc mới có cái tên khá lạ: 1,2,3,4. Đây là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ dành tặng cho nam ca sĩ Điều anh biết. Với thể loại nhạc pop sở trường, Chi Dân không giấu diếm kỳ vọng đây sẽ là ca khúc “gây nghiện” giống như những sản phẩm trước đó.

Ca khúc này được nam ca sĩ ấp ủ đã khá lâu, tuy nhiên do lịch làm việc dày đặc nên Chi Dân đành dời thời điểm ra mắt 1,2,3,4 vào đúng vào ngày sinh nhật của mình (2/6).

Đây cũng là món quà Chi Dân muốn bù đắp cho các fan khi không thể họp mặt cùng nhau vào đúng ngày đặc biệt.

Nội dung ca khúc là lời tâm sự của chàng trai dành cho cô gái sau mối tình không trọn vẹn. Lời bài hát có phần trách móc nhưng giai điệu ca khúc lại khá vui tươi. Chia tay luôn được gắn liền với đau khổ, tuy nhiên Chi Dân lại muốn nhắn nhủ thông điệp khác đến với mọi người: “Chia tay không phải là hết mà có thể sẽ có một khởi đầu khác biết đâu sẽ tốt hơn.”

Chi Dân cho biết anh cũng đã lên kế hoạch thực hiện MV và sẽ đầu tư kỹ lưỡng cả hình ảnh lẫn chất lượng âm thanh cho sản phẩm âm nhạc này.

Một số hình ảnh mới nhất của Chi Dân:

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất