Âm Nhạc

Chỉ có thể là Trần Ngọc Ánh: Thuộc lời và cover cực ngọt một ca khúc chỉ nhờ… delay chuyến bay

Tùng Dương
Chia sẻ

Với bản cover này, Quán quân Giọng hát Việt 2018 đã nhận được không ngớt lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Mới đây, cô nàng Quán quân Giọng hát Việt 2018 - Trần Ngọc Ánh đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip cover một ca khúc ngay trong thời gian bị delay chuyến bay khiến khán giả vô cùng thích thú. Theo cô nàng chia sẻ, vì bị dời giờ bay nên nữ ca sĩ ngồi “nghêu ngao hát” trong lúc chờ và đã thuộc luôn cả một bài hát.

Dòng trạng thái cô nàng vừa mới chia sẻ trên facebook.

Sau khi đăng tải đoạn clip, cô nàng khiến khán giả vô cùng thán phục bởi chỉ những người có trí nhớ và độ cảm nhạc tốt thì mới có thể vừa thuộc cả lời, vừa thuộc cả giai điệu trong thời gian ngắn như vậy. Không cần nhạc đệm, cũng không cần sân khấu hoành tráng, chính giọng hát chay mộc mạc, truyền cảm và khuôn mặt đầy khả ái của Ngọc Ánh đã khiến người xem không thể rời mắt dù chỉ một giây.

Không chỉ thuộc lời nhanh, cô nàng còn cover cực ngọt như thế này đây.

Được biết, ca khúc mà Ngọc Ánh cover mang tên Nếu được làm gió bay ngang trời, do Yến Lê - Á quân Giọng hát Việt 2015 sáng tác và thể hiện. Đây là một bản ballad mà cô nàng đã ấp ủ suốt 3 năm, được Quán quân Giọng hát Việt 2018 cover lại với một màu giọng hoàn toàn khác, thế nhưng điểm chung của cả hai là đều lột tả được nỗi buồn day dứt khi chàng trai gieo vào lòng cô gái những đắng cay rồi lại quay lưng đi như người xa lạ.

MV Nếu được làm gió bay ngang trời - Yến Lê.

Không chỉ khiến khán giả thích thú với bản cover này, Trần Ngọc Ánh cũng từng nhận được “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ khi phát hành MV đầu tay mang tên Sai một li. Giọng hát đầy tình cảm và kỹ thuật, có thể xử lý mượt mà mọi nốt cao của nữ học trò Noo Phước Thịnh khiến bất kì ai xem MV cũng phải “nổi da gà”. Có thể nói, Sai một li đến thời điểm hiện tại là bản hit đầu tiên của Trần Ngọc Ánh sau The Voice và cô nàng hứa hẹn sẽ là cái tên sáng giá cho thị trường nhạc Việt trong tương lai.

MV Sai một li - Trần Ngọc Ánh.

Sai một li đến thời điểm hiện tại là bản hit đầu tay của cô nàng sau Giọng hát Việt 2018.

Trần Ngọc Ánh là cái tên hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” V-Pop trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất