Âm Nhạc

Chỉ có thể là fan Kpop: Nhìn đâu cũng thấy… idol

Theo AllKpop
Chia sẻ

Từ cơn mưa đến em bé, thậm chí cả chiếc đồng hồ,... mọi thứ tưởng chừng như không liên quan nhưng fan vẫn có thể nghĩ ngay tới thần tượng của mình.

Sự đa nghĩa trong từ vựng vốn dĩ đã dẫn tới nhiều tình huống hiểu lầm không ngờ. Đối với fan Kpop thì càng trở nên “trớ trêu” hơn. Cùng điểm qua những khái niệm sau đây và kiểm tra thử đối với 1 fan Kpop và 1 người không biết gì về ngành giải trí xứ Kim chi nhé. Chắc chắn bạn sẽ nhận về những kết quả bất ngờ đấy, bắt đầu nào!

Nhắc tới Army, ai không biết về Kpop chắc chắn sẽ nghĩ ngay tới chiến trường hay những nơi phục vụ trong quân ngũ đầy tính kỷ luật. Nhưng ở một diễn biến khác, người hâm mộ nghĩ ngay tới BTS với tên cộng đồng fan không thể “mạnh mẽ” hơn: Army.

Các em bé hẳn sẽ lo lắng vì sợ Baby (tên gọi cộng đồng fan B.A.P) cute hơn và chiếm trọn spotlight của mình mất thôi.

Vấn đề cuồng thâm nghiêm trọng ở mắt khiến cho chàng út của BigBang “đụng hàng” tên gọi với các chú gấu trúc (Panda). Tránh lạm dụng từ khoá này nếu có người thân là 1 fan Kpop “cứng cựa” nhé.

Kể từ năm 2017, Triple H sẽ không chỉ còn là tên một đô vật “sừng sỏ”. Nó còn là tên nhóm nhạc mới của Cube Entertainment. Các fan Kpop lưu ý để tránh nhầm lẫn nhé.

Nhìn cụm từ Behind The Scenes (đằng sau hậu trường) mà cũng nhớ tới BTS thì khỏi bàn cãi, boygroup nhà Big Hit đã “chiếm đóng” trái tim bạn mất rồi.

BBC News là một kênh thời sự nhưng khi bỏ chữ News đi thì là bạn đang nhắc tới cộng đồng fan của Block B đấy nhé.

Từ ngày Kpop phổ biến, Fighting đã không còn “căng thẳng” để nói về một cuộc chiến nữa. Fan Hàn gọi đây là cách cổ vũ tinh thần nhé!

Khi bạn thân của bạn không chịu ăn một chiếc bánh kem mà cứ nhắc đi nhắc lại Ice Cream Cake thì nghĩa là đang muốn nghe một bản hit từ Red Velvet đấy!

Ice Cream Cake

Nếu người thân của bạn cứ lẩm nhẩm cụm từ “Overdose” thì đừng quá hoảng sợ, nó không chỉ có nghĩa dùng thuốc quá liều đâu nó còn là tên ca khúc chủ đề từ EXO đó.

Overdose

Bạn sẽ nói gì khi nhắc về BigBang?

Hay Rain?

Hoặc đôi khi là 2AM, 2PM?

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất