Âm Nhạc

Chỉ cần có giải này thôi, Taylor Swift sẽ 'san bằng' kỉ lục 'huyền thoại' Whitney Houston!

Tố Như
Chia sẻ

Fandom của cô nàng Taylor Swift nổi tiếng là lười bậc nhất nhưng nay lại chăm chỉ vote cho cô nàng này đến lạ.

GIải AMAs 2018 đã quay trở lại với chung ta sớm nhất có thể rồi đây. Với mục đích vinh danh những nghệ sĩ đã hoạt động sôi nổi nhất trong năm qua trên thị trường Mỹ, năm nay đề cử của giải tất nhiên không thể thiếu cái tên Taylor Swift.

Taylor Swift nắm trong tay 4 đề cử: Tour diễn của năm, Nghệ sĩ của năm, Album Pop/Rock được yêu thíchNữ nghệ sĩ Pop/Rock được yêu thích.

Nắm trong tay 4 đề cử AMAs trong năm 2018 này, Taylor Swift chỉ cần chiến thắng 2 trong 4 đề cử thì cô sẽ chính thức vượt qua Whitney Houston để trở thành nữ nghệ sĩ đạt được nhiều giải AMAs nhất trong lịch sử. Với động lực như thế, FC của cô nàng này nổi tiếng trứ danh là lười hoạt động nhất làng fan USUK nay lại xắn tay áo chăm chỉ vote cho cô đến lạ.

FC Swifties của cô nàng này đang cật lực vote ngày vote đêm để mong cho cô phá thêm được một kỉ lục, tạo được dấu ấn lớn trong sự nghiệp.

Năm nay dù không hoạt động sôi nổi như cuối năm 2017, nhưng Taylor Swift vẫn bình tĩnh có 4 đề cử.

Trong bảng đề cử Nữ nghệ sĩ pop/rock được yêu thích, với con số 115.5k lượt bình chọn thì Taylor chỉ đứng sau 'vựa muối' Camila Cabello với số phiếu cách nhau rất ít. Nhưng hiện tại, do AMAs mới mở đợt lọc vote ảo, vote không hợp lệ trên Twitter thì đã có sự thay đổi khá lớn. Camila Cabello - đối thủ hiện đang dẫn đầu cuộc chiến này bị trừ đến tận 20k lượt bình chọn, rút ngắn khoảng cách cho Taylor Swift vượt lên. Không bị trừ đi bình chọn nào, ngược lại, số phiếu của cô nàng này lại đang tăng mạnh nhất trong các đề cử. Với những điều ấy, rất có khả năng Taylor Swift sẽ chuẩn bị mang về cho mình thêm một kỉ lục nữa rồi đây!

Hiện đang áp đảo số phiếu, Taylor Swift đang vượt qua rất nhiều đối thủ chung bảng đề cử.

Để nói về độ lười của các Swifties (FC của Taylor Swift), chắc chắn ta còn nhớ đến lượng bình chọn xứng đáng được gọi là 'huyền thoại' của Taylor tại giải Teen Choice Awards 2018. Phần trăm xác suất bình chọn là 0%, cô nàng gần như bị áp đảo toàn bộ bởi các đề cử còn lại. Thế mà giờ đây, nghe tin thần tượng đang cần mình giúp để phá kỉ lục mới, tất cả dường như đã bỏ qua cái tính lười cố hữu bao nhiêu năm qua để kề vai sát cánh giúp Taylor phá thêm kỉ lục, góp phần tạo nên dấu ấn làm rạng danh sự nghiệp.

Fan đông nhất nhì làng nhạc, thế mà Taylor vẫn bị đè bẹp đến khổ thế này đây.

GIải AMAs năm nay sẽ diễn ra vào ngày 10/10 tháng sau, chúng ta chỉ còn chưa tới 1 tháng nữa để bình chọn cật lực nhất có thể cho thần tượng của mình. Hãy mau mau giúp cho Taylor Swift có thêm kỉ lục đi nào, các Swifties ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất