Âm Nhạc

Chỉ cần BTS, BigHit 'đạp văng' SM - JYP và 'độc tôn' tại Youtube thế này!

Theo Soompi
Chia sẻ

Tiếp tục là những thành tích tuyệt vời của BTS và BlackPink.

Vừa qua, Youtube đã chính thức công bố Top 20 kênh Kpop hàng đầu và có mức tăng trưởng cao nhất trong nửa đầu năm 2018. Kết quả này được trang này tổng hợp từ ngày 24/11/2017 đến 25/6/2018 dựa trên mức độ tăng trưởng về số người đăng ký kênh từ các địa điểm bên ngoài Hàn Quốc.

Top 20 kênh về Kpop được Youtube công bố.

Vị trí dẫn đầu thuộc về kênh của công ty chủ quản BTS - ibighit với hơn 14,481,864 triệu lượt đăng ký. Trong tháng 12/2017 vừa qua, kênh này cũng được Youtube xác nhận vượt qua cột mốc 10 triệu lượt người đăng ký và đến ngày hôm nay, tổng số lượt xem trên ibighit đã gần chạm đến cột mốc 3 tỷ lượt xem.

Để có được thành công này, một phần lớn chính là nhờ việc tất cả các MV của BTS đều được phát hành tại đây và nếu người hâm mộ muốn nhận được thông báo về những sản phẩm âm nhạc mới nhất của nhóm thì đăng kí kênh này là một điều tất yếu phải có.

ibighit hiện tại đã thu về 14,481,905 triệu người đăng ký trên Youtube.

Dù được phát hành cách đây không lâu, Fake Love của BTS đã thu về hơn 242 triệu lượt xem.

Kênh YouTube chính thức của BLACKPINK cũng đã thu hút được rất nhiều người đăng ký mới và một phần lớn trong đó là nhờ lần trở lại mới nhất của họ với mini album SQUARE UP. Với 9,925,391 triệu lượt đăng ký, kênh của nhóm đã chiễm chệ vị trí thứ hai và vượt qua cả kênh giải trí khá lớn của Hàn Quốc - 1thek. Hiện tại, MV ca khúc chủ đề Ddu-du-ddu-du đã vượt qua cột mốc 200 triệu lượt xem dù mới chỉ được phát hành cách đây 1 tháng 9 ngày.

MV Ddu-du-ddu-du - BlackPink.

Ở bảng xếp hạng không tính Kpop, 20 kênh YouTube hàng đầu Hàn Quốc có mức tăng trưởng cao nhất trong nửa đầu năm 2018 cũng được công bố. Đứng đầu là JFlaMusic với 8 triệu người đăng ký với nội dung cover các bài hát nổi tiếng. Ở các vị trí tiếp theo lần lượt là 1MILLION Dance StudioKBS World TV,…..

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất