Âm Nhạc

Chỉ cần 1 năm, TWICE đã đưa JYP vào kỷ nguyên thành công mới

Tuấn Hà
Chia sẻ

Không còn nghi ngờ gì nữa, 9 cô nàng chính là "gà cưng đẻ trứng vàng" đầy tiềm năng của Park Jin Young.

Mới đây trong một cuộc tổng kết từ JYP, Jung Wook - Đại diện công ty này cho biết: TWICE đã có một năm làm việc nổi bật. Cheer Up trở thành biểu tượng của giới trẻ và giúp JYP bước vào một kỷ nguyên thành công mới”. Ông cũng không thể giấu được sự tự hào khi tiếp tục chia sẻ: “TWICE là girlgroup đầu tiên đi theo hệ thống phát triển mới của JYP. Thế nhưng thành tích từ các cô gái đã vượt ngoài mức mong đợi. Dù mới khởi đầu và chặng đường phía trước còn rất dài thế nhưng hy vọng TWICE vẫn giữ được nhiệt huyết và tiếp tục thành công”.

TWICE là tân binh xuất sắc trong năm 2016 của JYP.

Nhiều năm qua, dường như Park Jin Young luôn là người sáng tác các ca khúc chủ đề cho gà nhà. Điều này đã trở thành truyền thống. Thế nhưng TWICE là một ngoại lệ. Từ Like OOH-AHHCheer Up cho đến TT, tất cả đều được sản xuất bởi Black Eyed Pilsung. Đó là một phần của hệ thống mới. Khi mà tất cả không chỉ còn phụ thuộc vào một cá nhân duy nhất.

Like OOH-AHH

Cheer Up

TT

Nói về lượng tiêu thụ album của TWICE, phía JYP chia sẻ: “Họ chỉ đứng thứ 4 sau 2PM, Suzy và GOT7, thế nhưng đối tượng fan của TWICE lại vô cùng mới mẻ và đa dạng. Khiến chúng tôi càng tự tin hơn về việc phổ biến khán giả ở nhiều tầng lớp từ nay cho đến 10 năm nữa”.

Phân khúc khán giả hâm mộ của TWICE vô cùng đa dạng và trải dài ở nhiều độ tuổi khác nhau.

JYP cùng SM và YG luôn được cho là Top 3 đứng đầu ngành giải trí Kpop. Khái niệm Big3 cũng ra đời từ đây. Tuy nhiên, nhiều năm qua khi mà SM và YG liên tục phát triển thì phía JYP lại “dậm chân tại chỗ”. Thậm chí có thời điểm doanh thu của họ rơi xuống Top 5. Thế nhưng, 1 năm trở lại đây, phía công ty này đã có những thành công nhất định từ việc đi theo hướng phát triển mới. “Hệ thống của JYP vẫn trong quá trình củng cố và hoàn thiện. Chúng tôi sẽ trở lai mạnh mẽ và thật bài bản vào năm 2017” - Jung Wook cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất